• Youtube
    • Tăng view Youtube
    • Tăng Sub Youtube
    • Tăng giờ xem
    • Comment Youtube
    • Tăng Share YouTube
  • Facebook
    • Tích Xanh Facebook
    • Mắt LiveStream Facebook
    • Vip View Facebook
    • Bán Acc Facebook
  • Maps
    • Tạo Maps
    • Xác minh Maps
    • Maps tạm ngưng
    • Report Maps
  • Dịch vụ khác
    • Nạp game
    • Cầm sim Hải Phòng
    • Khóa học online
    • Instagram followers
    • Tăng view Tik Tok
    • Instagram Likes
    • Tăng bình luận Soundcloud
    • Dịch vụ tạo Video
    • Dịch vụ tăng Vote
    • Dịch vụ đăng tin rao vặt
    • Tăng lượt nghe Spotify
    • Mã Khuyến Mại Google
    • Tăng lượt nghe SoundCloud
    • Bán tài khoản Shopee
    • Bán key HMA
  • Views Amazon Music
  • Tin tức
    • MMO
    • Marketing
  • SEO
    • Tool SEO
    • Tối ưu WordPress
    • Thuê từ khóa
    • Quản trị Web
    • Backlink
    • Content
    • Nghiên cứu từ khóa
  • Mixcloud
    • Mixcloud Plays
    • Mixcloud Likes
  • 0 - 0.00₫

Giải pháp hỗ trợ bán hàng Online - 0963138666

Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho người kinh doanh Online

  • Trang chủ
  • Shop
    • My Account
    • Cart
    • Checkout
  • Liên hệ
Bạn đang ở:Trang chủ / Bảo hiểm / Học hỏi từ một đại lý bảo hiểm

Học hỏi từ một đại lý bảo hiểm

10/31/2020 by dokhanh82

8 / 100
Được cung cấp bởi Rank Math SEO
Điểm SEO

Bảo hiểm Nhân thọ là sản phẩm bảo hiểm chi trả khi người được bảo hiểm tử vong. Nó thực sự nên được gọi là “Bảo hiểm Tử vong”, nhưng mọi người không thích cái tên đó. Nhưng nó bảo đảm cái chết của một cá nhân. Trên thực tế, những gì được bảo hiểm là tổn thất kinh tế có thể xảy ra khi người được bảo hiểm tử vong.

Những thiệt hại kinh tế đó dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như:

– dòng thu nhập của một trong hai “trụ cột” trong một gia đình
– mất mát các dịch vụ phục vụ gia đình của người mẹ ở nhà
– chi phí cuối cùng khi đứa trẻ qua đời
– chi phí cuối cùng của một cá nhân sau khi ốm đau và y tế điều trị
– bảo hiểm “Keyman”, bảo hiểm cho chủ sở hữu hoặc nhân viên có giá trị của một doanh nghiệp chống lại thiệt hại kinh tế mà doanh nghiệp sẽ phải gánh chịu khi họ qua đời
– bảo hiểm kế hoạch di sản, trong đó một người được bảo hiểm để trả thuế di sản khi chết
– “Thỏa thuận Mua và Bán , “trong đó bảo hiểm nhân thọ được mua để tài trợ cho một giao dịch kinh doanh khi các bên trong giao dịch tử vong không kịp thời
– Bảo hiểm tử vong do tai nạn, trong đó một người mua một hợp đồng thanh toán trong trường hợp họ chết do tai nạn
– Bảo hiểm nhân thọ có thế chấp, trong đó người đi vay mua một hợp đồng thanh toán khoản thế chấp khi chết – và nhiều hơn nữa.

Bảo hiểm nhân thọ đã có hàng trăm năm và trong một số trường hợp, đã trở thành một sản phẩm tốt hơn nhiều. Các công ty bảo hiểm đã có thể phát triển các bảng tử vong, đó là các nghiên cứu về các mô hình thống kê về cái chết của con người theo thời gian … thường là trong vòng đời 100 năm. Các bảng tử vong này chính xác một cách đáng ngạc nhiên và cho phép các công ty bảo hiểm dự đoán chặt chẽ số lượng người ở mọi lứa tuổi nhất định sẽ chết mỗi năm. Từ các bảng này và các thông tin khác, các công ty bảo hiểm thu được chi phí của hợp đồng bảo hiểm.

Chi phí thường được biểu thị bằng chi phí hàng năm trên một nghìn phạm vi bảo hiểm. Ví dụ: nếu bạn muốn mua 10.000 đô la bảo hiểm và giá mỗi nghìn là 10 đô la, phí bảo hiểm hàng năm của bạn sẽ là 100 đô la.

Y học hiện đại và chế độ dinh dưỡng tốt hơn đã làm tăng tuổi thọ của hầu hết mọi người. Tuổi thọ tăng đã tạo điều kiện cho phí bảo hiểm nhân thọ giảm mạnh. Trong nhiều trường hợp, chi phí bảo hiểm chỉ là xu trên nghìn.

Thực sự chỉ có một loại bảo hiểm nhân thọ, đó là Bảo hiểm có kỳ hạn. Điều đó có nghĩa là một người được bảo hiểm trong một thời gian nhất định, hoặc một thời hạn. Tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác đều có bảo hiểm có kỳ hạn là thành phần chính. Không có thành phần nào khác mà họ có thể sử dụng. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm đã phát minh ra rất nhiều, rất nhiều sản phẩm nhân thọ khác có xu hướng làm mờ lý do của bảo hiểm nhân thọ. Họ cũng làm giàu rất nhiều cho các công ty bảo hiểm.

Điều khoản bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ cơ bản nhất là hợp đồng bảo hiểm có thời hạn gia hạn hàng năm. Mỗi năm, phí bảo hiểm cao hơn một chút khi một người già đi. Các công ty bảo hiểm đã thiết kế một chính sách phí bảo hiểm theo mức, nhằm ngăn chặn việc tăng phí bảo hiểm hàng năm cho các chủ hợp đồng. Các công ty bảo hiểm về cơ bản cộng tất cả các khoản phí bảo hiểm từ 0 tuổi đến 100 tuổi rồi chia cho 100. Điều đó có nghĩa là trong những năm đầu của hợp đồng, bên mua bảo hiểm trả nhiều tiền hơn để tài trợ cho chi phí bảo hiểm thuần túy, và sau đó những năm sau phí bảo hiểm nhỏ hơn chi phí bảo hiểm thuần túy.

Sản phẩm có thời hạn tương tự có thể được thiết kế cho các điều khoản có độ dài bất kỳ, như thời hạn 5, 10, 20, 25 hoặc 30 năm. Phương pháp tính trung bình phí bảo hiểm là rất giống nhau trong mỗi trường hợp.

Nhưng sản phẩm mới này đã gây ra một số vấn đề. Các công ty bảo hiểm biết rằng đại đa số các chủ hợp đồng không giữ một hợp đồng bảo hiểm suốt đời. Do đó, các chủ hợp đồng thời hạn cấp đã trả phí bảo hiểm trong tương lai và sau đó hủy hợp đồng của họ. Các công ty bảo hiểm rất vui mừng vì họ đã giữ được tiền. Nhưng theo thời gian, họ đã phát triển khái niệm Giá trị tiền mặt.

Bảo hiểm giá trị tiền mặt

Với bảo hiểm Giá trị tiền mặt, một phần phí bảo hiểm chưa sử dụng mà bạn chi tiêu sẽ được ghi có vào tài khoản gắn với hợp đồng của bạn. Tiền không phải của bạn … nó hoàn toàn thuộc về công ty bảo hiểm. Nếu bạn hủy hợp đồng và yêu cầu hoàn lại tiền, họ sẽ hoàn lại số tiền đó cho bạn. Nếu không, bạn có các lựa chọn khác:

1. Sử dụng giá trị tiền mặt để mua thêm bảo hiểm
2. Sử dụng giá trị tiền mặt để trả phí bảo hiểm hiện có
3. Bạn có thể vay tiền với lãi suất
4. Nếu bạn chết, công ty bảo hiểm sẽ giữ nguyên giá trị tiền mặt và chỉ trả số tiền mặt của chính sách bảo hiểm.

Vậy, sản phẩm giá trị tiền mặt này có ý nghĩa không? Câu trả lời của tôi là “KHÔNG!”

Bảo hiểm Nhân thọ Giá trị Tiền mặt có rất nhiều tên gọi khác, chẳng hạn như:

– Toàn bộ cuộc sống
– Cuộc sống chung – Cuộc sống
thay đổi – Cuộc sống
nhạy cảm với lãi suất
– Cuộc sống không tham gia (không chia cổ tức)
– Cuộc sống có tham gia (trả cổ tức)

Nhiều đại lý và công ty bảo hiểm nhân thọ chào mời sản phẩm của họ như một sản phẩm đầu tư. Nhưng bảo hiểm giá trị tiền mặt không phải là một khoản đầu tư. Đô la đầu tư và phí bảo hiểm không bao giờ được kết hợp thành một sản phẩm. Và đô la đầu tư KHÔNG BAO GIỜ được đầu tư với một công ty bảo hiểm. Họ là những người đàn ông trung gian. Họ sẽ nhận khoản đầu tư của bạn và tự mình đầu tư, đồng thời giữ phần chênh lệch.

Hãy nghĩ về các phương pháp mà các đại lý sử dụng để bán bảo hiểm nhân thọ và so sánh chúng với bất kỳ loại hình bảo hiểm nào khác. Những gì bạn sẽ thấy là các chiến thuật và kỹ thuật bán bảo hiểm nhân thọ thật lố bịch khi so sánh với các sản phẩm bảo hiểm khác.

Bạn có bao giờ cân nhắc việc mua một hợp đồng bảo hiểm xe hơi, chính sách cho chủ sở hữu nhà, hoặc chính sách bảo hiểm kinh doanh mà bạn đã trả thêm phí bảo hiểm mà công ty bảo hiểm giữ, hoặc cho bạn vay từ họ? Nhưng, thật kỳ lạ, các đại lý bảo hiểm nhân thọ đã rất thành công khi thuyết phục những người thông minh khác rằng bảo hiểm nhân thọ giá trị tiền mặt là một sản phẩm tốt để mua.

Hãy quan tâm để đoán xem tại sao các đại lý bảo hiểm đã mạnh tay bán bảo hiểm giá trị tiền mặt và tránh bảo hiểm có kỳ hạn?

Hoa hồng.

Các công ty bảo hiểm đã trở nên giàu có nhờ bảo hiểm giá trị tiền mặt. Vì vậy, để khuyến khích bán hàng, họ trả hoa hồng rất lớn. Hoa hồng bảo hiểm có kỳ hạn có thể từ 10% đến 50%, thậm chí có khi 100%. Nhưng hoa hồng bảo hiểm giá trị tiền mặt có thể lên đến 100% phí bảo hiểm của năm đầu tiên và hoa hồng gia hạn đẹp cho những năm sau.

Nhưng không chỉ tỷ lệ hoa hồng mới là vấn đề. Đó cũng là tỷ lệ phí bảo hiểm có tác dụng. Bảo hiểm có kỳ hạn RẺ HƠN bảo hiểm giá trị tiền mặt.

Đây là ví dụ về một nam giới 30 tuổi, không hút thuốc, mua 100.000 đô la bảo hiểm:

Bảo hiểm có kỳ hạn có giá $ 0,50 mỗi nghìn cho phí bảo hiểm là $ 50,00. Với 100% hoa hồng, hoa hồng sẽ là $ 50,00.

Bảo hiểm Giá trị tiền mặt có giá 12,50 đô la mỗi nghìn đô la với phí bảo hiểm là 1,250 đô la. Với 100% hoa hồng, hoa hồng sẽ là $ 1,250,00.

Vì vậy, bạn thấy rằng sẽ dễ dàng cho một đại lý đặt hạnh phúc tài chính của mình lên trước hạnh phúc của khách hàng. Anh ta sẽ phải bán 25 hợp đồng kỳ hạn để kiếm hoa hồng giống như chỉ một chính sách giá trị tiền mặt.

Nhưng, theo ý kiến ​​của tôi, người đại diện đó đã vi phạm nghĩa vụ ủy thác của mình đối với khách hàng, đó là nghĩa vụ đặt nhu cầu của khách hàng lên trên nhu cầu của mình. Người đại diện cũng sẽ phải gạt bỏ lương tâm của mình.

Ý kiến ​​của tôi là đại lý bảo hiểm nhân thọ hoạt động từ một trong ba vị trí:

1. Sự thiếu hiểu biết – đơn giản là họ không biết cách thức hoạt động của bảo hiểm giá trị tiền mặt.
2. Lòng tham – họ biết chính xác cách thức hoạt động của bảo hiểm giá trị tiền mặt và bằng mọi cách hãy bán nó đi.
3. Kiến thức và nghĩa vụ – họ bán bảo hiểm có kỳ hạn.

Bạn muốn kinh doanh với đại lý nào?

Làm thế nào để tôi biết những thứ này? Bởi vì tôi đã bán bảo hiểm nhân thọ giá trị tiền mặt từ rất sớm trong sự nghiệp của mình.

Khi tôi bắt đầu làm đại lý bảo hiểm vào năm 1973, tôi hoàn toàn không biết gì về cách thức hoạt động của bảo hiểm nhân thọ. Công ty bảo hiểm dạy tôi bán bảo hiểm trọn đời và không khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm có kỳ hạn. Nhưng, sau một thời gian đọc và nghiên cứu, tôi biết được rằng bảo hiểm giá trị tiền mặt là một hợp đồng tồi. Tôi bắt đầu chỉ bán bảo hiểm có kỳ hạn. Tôi từ chối gạt lương tâm sang một bên. Tôi cũng đã quay lại với một số khách hàng ban đầu và chuyển chính sách của họ từ giá trị tiền mặt sang kỳ hạn.

Công ty bảo hiểm đã sa thải tôi vì quyết định đó.

Tôi tìm thấy một công ty bảo hiểm mới chỉ bán bảo hiểm có kỳ hạn và cũng trả hoa hồng cao. Tôi đã thực hiện tốt việc bán bảo hiểm có kỳ hạn, vì vậy tôi biết nó có thể được thực hiện.

Vì vậy, khi bạn mua bảo hiểm nhân thọ, hãy chấp nhận lời khuyên của một đại lý cũ. Đừng bao giờ, đừng bao giờ mua bảo hiểm nhân thọ giá trị tiền mặt. Mua bảo hiểm có kỳ hạn.

Bây giờ, tôi muốn cung cấp miễn phí cho bạn hai báo cáo đặc biệt. Một là “5 Điều Cần Làm Khi Mua Bảo hiểm Xe Ô tô” và hai là “5 Điều Cần Tránh Khi Mua Bảo hiểm Xe Ô tô.” Mỗi cái có giá trị $ 9,95, nhưng miễn phí cho bạn khi bạn đăng ký nhận bản tin của tôi tại địa chỉ trang web bên dưới.

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài viết liên quan

Bảo hiểm Tín dụng
Bảo hiểm nhân thọ cho người lớn hay trẻ em
Sở hữu bảo hiểm nhân thọ

Thuộc chủ đề:Bảo hiểm

Bài viết trước « Bảo hiểm nhân thọ cho người lớn hay trẻ em
Bài viết sau Bảo hiểm Tín dụng »

Sidebar chính

OWO Social

  • Email
  • Facebook
  • Twitter

Sản phẩm

5 LỖI “TRANG ĐÍCH” KHI CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

07/30/2020

Nệm Cao Su Kim Cương Happy Gold – Sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

05/24/2021

Giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với các template workflow miễn phí, giúp tự động hóa các quy trình từ quản lý dự án đến phân tích dữ liệu mà không mất thêm chi phí

Tăng Năng Suất Công Việc Với Template Workflow Miễn Phí

04/08/2025

  • Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!
  • Tạo nội dung tiếng Uzbek chuẩn SEO – Dịch vụ viết bài uy tín!
  • Khám phá Chat GPT Plus với tài khoản dùng chung tiện lợi và tiết kiệm!

Footer

Bài viết mới

  • Dịch vụ SEO Bất Động Sản – Giải Pháp Tăng Trưởng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp BĐS
  • Tính Năng “Study” Mới Của ChatGPT: Trí Tuệ Nhân Tạo Và Cách Học Hấp Dẫn Mới
  • Cho Thuê Nhà Lý Tưởng Tại Trung Tâm Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng – 0966186198
  • Khám Phá VEO 3 – Tính Năng Tạo Video Đỉnh Cao Từ Google Ultra AI Chỉ Với 180.000 VNĐ
  • Tăng Năng Suất Công Việc Với Template Workflow Miễn Phí
  • Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!

Thẻ sản phẩm

ahrefs amazon backlink Backlink GOV backlink profile BuzzSumo content công cụ seo DatPiff DatPiff Profile Views DR DR ahrefs facebook google map google maps Instagram likes khôi phục maps Like Instagram lượt xem Profile DatPiff Majestic maps Maps Citations maps hủy đăng maps tạm ngưng maps vô hiệu mixcloud phần mềm seo phủ maps profile backlink Quora Quora Upvotes Rottentomatoes seo Social Entity Social Signals sách nói tool seo trustpilot review tăng lượt xem tăng lượt xem DatPiff Profile tăng view usb sách nói Vote Quora youtube Ả Rập

Bình luận mới

  • dokhanh82 trong Tăng chỉ số DR 50 theo Ahrefs
  • dokhanh82 trong 200 chia sẻ video YouTube lên Twitter

Đối tác

Thuê nhà vinhomes giá rẻ
Đầu tư bất động sản

Tìm kiếm

Chủ đề

.edu domains backlink Beatstars CNTT Content DJ du lịch dịch vụ dịch vụ hòa âm phối khí Facebook khóa học Maps marketing Mixcloud mmo máy lọc nước nhà yến nuôi yến quảng cáo quảng ninh SEO sức khỏe thiết kế web thực phẩm chức năng TikTok tin tức trang phục an ninh trang phục bảo vệ táo bổ dưỡng táo chất lượng táo dinh dưỡng táo dẻo táo khô táo ngọt táo thiên nhiên táo tươi tôn giáo việc làm Youtube yến sào âm nhạc đồng phục an ninh đồng phục bảo vệ đồng phục công an đồng phục cảnh sát

Copyright © 2025 Mr Khánh 0789225888