Dưới đây là một cách giúp bạn CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO một cách triệt để nhất. |
1. Tạo các nhóm quảng cáo rất cụ thể Mỗi nhóm quảng cáo trong chiến dịch của bạn nên tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ để quảng cáo của bạn xuất hiện phù hợp hơn với khách hàng. 2. Chọn từ khóa một cách cẩn thận Gồm các từ khóa cụ thể liên quan trực tiếp đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đích của bạn. Sử dụng các từ khóa dài hai hoặc ba từ thay vì chỉ các từ đơn lẻ thường hiệu quả hơn. 3. Các từ khóa nằm trong văn bản quảng cáo của bạn Các từ khóa nằm trong văn bản quảng cáo của bạn (đặc biệt là trong tiêu đề quảng cáo) để cho mọi người thấy rằng quảng cáo của bạn có liên quan trực tiếp đến tìm kiếm của họ. 4. Tạo quảng cáo đơn giản lôi cuốn Làm nổi bật những khác biệt quan trọng trong quảng cáo của bạn 5. Sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ Quảng cáo của bạn nên có lời kêu gọi hành đồng mạnh mẽ. Kêu gọi hành động khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn để giúp bạn. Dưới đây là một số từ gọi hành động mẫu: Mua, Bán, Đặt hàng, Duyệt, Tìm, Đăng ký, Thử, Nhận báo giá. 6. Thử nghiệm nhiều quảng cáo Thử nghiệm với các ưu đãi và cụm từ gọi hành động khác nhau để xem những gì hiệu quả nhất cho mục tiêu quảng cáo của bạn. Theo thời gian, bạn có thể thấy rằng một số quảng cáo nhất định sẽ hoạt động tốt hơn những quảng cáo khác, cho bạn thấy văn bản quảng cáo nào hiệu quả hơn. 7. Thường xuyên xem hiệu suất chiến dịch của bạn Kiểm tra và điều chỉnh các chiến dịch của bạn để có được kết quả bạn muốn. Xem lại hiệu suất quảng cáo của bạn để giúp tìm ra những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Trong quảng cáo Google, quảng cáo hoạt động tốt nhất thường là những quảng cáo mà mọi người thấy phù hợp nhất. Nếu bạn biết khách hàng đang tìm kiếm gì, bạn có thể tập trung vào việc làm cho các chiến dịch, từ khóa, quảng cáo và trang đích của bạn phù hợp hơn với họ, khiến khách hàng có nhiều khản năng nhấp vào quảng cáo của bạn hơn. |
Để lại một bình luận
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.