Ngoài những yếu tố quan trọng như lượt xem, lượt truy cập hay lượt like, nhiều người dùng còn rất chú trọng đến lượt theo dõi mà các website, trang mạng đạt được bởi nó có thể đưa ra một con số cụ thể về lượng người quan tâm với nội dung mà blog, website, channel này chia sẻ. Những con số này có “sức mạnh” giúp bạn gây dựng được niềm tin từ phía khách hàng, từ đó giúp bạn đạt được mục đích ban đầu của tài khoản trang mạng, website mà bạn đề ra. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm cách tăng lượt theo dõi khiến hiệu quả không được như ý muốn. Để đáp ứng và phục vụ nhu cầu về lượt theo dõi của người dùng, dịch vụ tăng lượt theo dõi đang được sử dụng ngày càng phổ biến, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
Giới thiệu về dịch vụ tăng lượt theo dõi
Khi ghé thăm một website hay một trang mạng lớn nhỏ, hầu hết các trang đều có nút đăng ký theo dõi và số lượng người theo dõi được hiển thị cụ thể ở phía dưới, nhiều người dùng đã tận dụng điểm này để mang lại những giá trị tối ưu cho riêng mình. Mặc dù nhìn bề ngoài, lượt theo dõi không trực tiếp đem lại lợi nhuận hay giá trị về nhiều mặt khác, nhưng trên thực tế, chỉ cần bạn biết tận dụng và có một chiến lược riêng, nó sẽ đem đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.
Tuy nhiên, như đã nói, không phải ai cũng có khả năng xây dựng cho mình một tài khoản, website có lượt theo dõi tương đối hay thậm chí là cao. Bạn có đang suy nghĩ tìm ra giải pháp cho mình qua dịch vụ tăng lượt theo dõi ? Dịch vụ tăng lượt theo dõi có thể mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng bởi tính tiện ích, đa năng, đáp ứng khách hàng trên hầu hết địa chỉ nổi tiếng như tài khoản, fanpage Facebook, tài khoản Instagram, Youtube, Soundcloud… hay các website, các trang mạng xã hội khác.
Vì sao nói bạn hẳn sẽ có trải nghiệm tốt với dịch vụ tăng lượt theo dõi ?
Dù là với mục đích gì và tùy theo gói dịch vụ tăng lượt theo dõi mà bạn chọn cũng sẽ giúp bạn trong việc đi theo đúng định hướng, mục tiêu mà bạn đề ra trước đó.
– Mục đích kinh doanh
Nhiều người dùng sử dụng dịch vụ tăng lượt theo dõi trên tài khoản Facebook cá nhân, fanpage, Instagram hay website mà nói là một cách mang lại hiệu quả cao.
Người dùng khi ghé thăm vào tài khoản, page Facebook của bạn cũng sẽ cảm thấy an tâm, tin tưởng phần nào khi nhìn vào số người theo dõi, bởi trong suy nghĩ chung của người dùng khi tham khảo mua sắm, một tài khoản có số lượt theo dõi cao hẳn phải đem lại giá trị chất lượng như thế nào, từ đó khách hàng sẵn sàng bỏ thêm thời gian để ghé thăm và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua trang cá nhân, page bán hàng, website.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng Youtube như một công cụ hữu ích để đăng tải các video được đầu tư bài bản về sản phẩm, dịch vụ của công ty để quảng bá đến với mọi người, channel của bạn cũng cần có một lượng theo dõi để người dùng có thiện cảm với channel của mình cũng như quyết định có nên xem hết nội dung video mà bạn chia sẻ hay không. Có thể nói đây là chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm vô cùng hiệu quả.
– Mục đích chia sẻ, học hỏi
Với mong muốn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình về các lĩnh vực khác nhau đến với mọi người, có nhiều người dành ra không ít thời gian để đầu tư về nội dung, hình thức qua các phương tiện như blog cá nhân, tài khoản mạng xã hội… tuy nhiên lại không nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác cũng như phản hồi.
Ban đầu, bạn cần có một lượng theo dõi để thu hút người dùng khác ghé thăm, tìm hiểu, bằng cách đó giúp họ tiếp cận và thưởng thức các nội dung mà bạn đã chia sẻ. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn có thêm kiến thức và chuyên môn thông qua những lời góp ý của mọi người sau khi xem nội dung của bạn.
– Tạo dựng tên tuổi
Với nhiều bạn trẻ, việc trở thành người nổi tiếng, được nhiều người biết đến là một niềm vui, niềm mong ước. Tuy nhiên, để nổi bật, có sức ảnh hưởng riêng, ngoài tài lẻ hay vẻ ngoài xinh đẹp của mình, bạn cần phải có chiến lược riêng cho mình giữa những người dùng khác để được nhiều người quan tâm và biết đến hơn.
Tài khoản của bạn có nhiều lượt theo dõi cũng sẽ phần nào nổi bật, đánh vào sự tò mò của những người dùng khác, khiến họ thích thú và bỏ thời gian tìm hiểu về bạn cũng như biết đến các tài lẻ mà bạn đã thể hiện, dần dần, số người dùng ghé thăm, tương tác, theo dõi bạn ngày một tăng lên, tên tuổi của bạn phần nào cũng được biết đến.
– Kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái
Đối với người dùng có công việc chính với mức lương trung bình không cao khiến họ không hài lòng, muốn kiếm thêm thu nhập để chi trả cho cuộc sống. Vì thế, nhiều người nghĩ ra cách kiếm thêm thu nhập dựa vào tài lẻ hay một đam mê khác mà họ có như viết, vẽ, làm video… từ đó biên soạn nội dung và đăng tải lên trên website, blog hoặc kênh Youtube cá nhân của mình, đặt chế độ kiếm tiền qua quảng cáo trên các trang, thu hút người dùng ghé thăm, xem nội dung và click quảng cáo. Thế nhưng điều này quả thật không dễ dàng bởi có vô số người dùng cùng tham gia kiếm thêm thu nhập theo cách này, điều này đòi hỏi bạn phải tìm cách tạo ưu thế riêng cho mình. Một trong những yếu tố mà bạn có thể tận dụng là lượt theo dõi, bởi trong mắt người xem, những con số này có thể nói lên phần nào về chất lượng nội dung mà bạn xây dựng, người xem sẽ tò mò và dành thời gian để xem bài viết, video của bạn.
Ngoài ra, ở phần lớn nơi cung cấp dịch vụ tăng lượt theo dõi sẽ giúp bạn nghiên cứu và xác định đối tượng phù hợp, từ đó đem đến lượng người theo dõi thật phù hợp trong nhóm đối tượng hướng đến.
Một số loại hình tăng Subscribers phổ biến hiện nay
– Mixcloud Subscribers
– Audiomack Subscribers
– Beatstars Subscribers
– Deezer Subscribers
– Dribbble Subscribers
– Twitter Subscribers
– TikTok Subscribers
– Spreaker Subscribers
– Periscope Subscribers
– Facebook Subscribers
– Youtube Subscribers
– Instagram Subscribers
Tổng kết
Bài viết trên đây nêu ra những lợi ích cụ thể giúp bạn có sự xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn dịch vụ trực tuyến phù hợp với mình, hy vọng bài viết có thể mang lại thông tin hữu ích cho bạn.
Bình luận mới