Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình cho khán giả nhỏ tuổi, chắc chắn TikTok mang đến một cơ hội tuyệt vời để hoàn thành việc này. Với hơn 500 triệu người tiêu dùng toàn cầu, nhiều người ngạc nhiên với sự mở rộng nhanh chóng của nó. Để tận dụng tối đa TikTok, bạn phải hiểu những gì bạn đang làm và hướng dẫn này sẽ mô tả phương pháp tốt nhất để tiếp cận nó.
NỘI DUNG TÓM TẮT
Nền tảng TikTok
Chỉ cần nhảy vào nền tảng TikTok có thể không hiểu chính xác những gì bạn làm sẽ khiến người dùng từ chối, do đó bạn phải xem xét kỹ lưỡng trước khi tham gia. Xem qua những bộ phim nổi tiếng nhất trên TikTok và tìm hiểu lý do tại sao khách hàng lại bị thu hút bởi chúng.
Ngoài ra, bạn cần biết cách tương tác chính xác với người dùng TikTok. Nếu bạn nhận sai điều này, thì bạn sẽ xua đuổi người dùng hàng loạt. Bạn phải hiểu rằng TikTok là về niềm vui và sự giải trí. Có rất nhiều bộ phim ca nhạc nhỏ độc đáo ngoài những bộ phim giải trí.
Không có bất kỳ vị trí nào trên TikTok cho các tin nhắn thúc đẩy. Phần lớn người tiêu dùng từ 16 đến 24 tuổi và họ không quan tâm đến các chiêu trò bán hàng. Bạn phải có trí tưởng tượng theo cách bạn tham gia với người dùng TikTok.
Nội dung của bạn cần trở nên thú vị
Bạn Cần Sẵn Sàng để tạo Nội dung khá vui nhộn cho TikTok. Bạn có thể tạo video khá rẻ nhưng có tác dụng đáng kể trên nền tảng khi bạn đã quen với việc này. Người dùng TikTok không mong đợi các video thời trang Hollywood chất lượng cao, vì vậy bạn có thể quay video trong điện thoại thông minh của mình, điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Tốt nhất là giữ cho nó đơn giản và không bao giờ cố gắng để trở nên quá tươi sáng. Sản xuất những bộ phim nhẹ nhàng thể hiện các sản phẩm của bạn được sử dụng một cách vui nhộn. Người dùng TikTok sẽ thích điều này và cảm thấy rằng bạn là người chân chính và sẽ tin tưởng bạn.
Sử dụng các Hashtag
Nhiều nhà sản xuất và hiệp hội đã trải qua Rất nhiều thành công với những thách thức về hashtag. Bạn tạo ra một thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu, sau đó sử dụng thẻ này để tiếp thị một trận chiến mà người tiêu dùng tham gia bằng cách tạo video của họ bằng thẻ bắt đầu bằng # của bạn.
Một ví dụ tuyệt vời về điều đó là thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # do Guess Jeans thực hiện. Họ đã phải vật lộn để yêu cầu người tiêu dùng TikTok tạo video về việc họ mặc quần áo Guess “theo cách của họ”. Hashtag của họ là #inmydenim.
Sử dụng những người có ảnh hưởng
Tình cờ có những người có ảnh hưởng trên TikTok, có vô số lượt theo dõi. Đây là một cách tuyệt vời để mở rộng thương hiệu của bạn để đạt được đẳng cấp. Sẽ không có nhiều người có ảnh hưởng được chuẩn bị để làm việc cùng với bạn. Thương hiệu và thời trang của bạn phải phù hợp với họ, nếu không họ sẽ từ chối bạn.
Những người có ảnh hưởng phải hài lòng với sản phẩm của bạn. Nếu họ thích chúng, thì họ sẽ có xu hướng giới thiệu chúng cho người xem của bạn. Vui lòng làm bài tập về nhà của bạn và sử dụng các nguồn bên ngoài để kiểm tra bios của những người có ảnh hưởng có thể có cho đến khi bạn tận tâm làm việc với họ.
Quảng cáo TikTok
Gần đây, TikTok đã thiết lập chương trình quảng cáo của mình. Tại đây, bạn có thể giới thiệu Đối với các loại quảng cáo khác nhau ở định dạng video loại ngắn để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Có bốn loại quảng cáo TikTok:
1. Quảng cáo gốc (trong nguồn cấp dữ liệu)
2. Thách thức Hashtag
3. Tiếp quản thương hiệu
4. Thấu kính có thương hiệu
Những quảng cáo này một cách chiến lược Bạn sẽ có khả năng tiếp cận với nhiều người dùng TikTok. Có tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu mà bạn thu hẹp người xem của mình và những tùy chọn đó có thể cải thiện theo thời gian. Thời gian sẽ cho biết mức độ thành công của quảng cáo TikTok.
Để lại một bình luận
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.