Các công ty và cửa hàng đã tạo trang web để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của họ chắc chắn sẽ muốn càng nhiều khách hàng tiềm năng tìm thấy nó. Tuy nhiên, họ nên tìm cách để trang web của họ lên đầu kết quả tìm kiếm. Khi người xem có thể tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của họ trên Google, trang web của họ sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hoặc quảng cáo có trả tiền của Google.
NỘI DUNG TÓM TẮT
Kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Mọi người có thể tìm thấy kết quả tìm kiếm không phải trả tiền ngay bên dưới quảng cáo có trả tiền. Nếu các doanh nghiệp muốn xếp hạng trong số các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, họ phải tối ưu hóa trang web của mình.
Mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất của Google là hướng người dùng đến nội dung chất lượng cao, phù hợp nhất liên quan đến chủ đề họ đang tìm kiếm.
Lợi thế
SEO cho phép trang web của họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm mà không mất phí. Những nỗ lực của họ sẽ tạo ra kết quả tồn tại lâu dài.
Bất lợi
SEO là một hoạt động rất lâu dài, liên tục và chắc chắn, sự cạnh tranh cũng đang rất nỗ lực. Thường xuyên hơn không, kết quả của những nỗ lực của họ cần có thời gian. Ngoài ra, nếu họ muốn giữ lại hoặc cải thiện thứ hạng của mình trong kết quả tìm kiếm, họ cần phải tối ưu hóa một cách thường xuyên. Họ nên phân bổ một phần ngân sách của mình để thuê dịch vụ của một chuyên gia.
Quảng cáo trả phí của Google – Google AdWords
Pay Per Click (PPC) là quảng cáo trả tiền trên Google có thể được nhìn thấy ở 3 vị trí đầu tiên, ở đâu đó bên phải và đôi khi ở dưới cùng. Google AdWords giúp các doanh nghiệp bằng cách cho phép họ tạo một chiến dịch.
Lợi thế
Quảng cáo trả tiền nhận được kết quả tức thì. Quảng cáo cho khách hàng tiềm năng sẽ ngay lập tức được hiển thị. Không giống như các quảng cáo truyền thống trên phương tiện truyền thông hoặc TV, các doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những khách hàng tương tác như khi họ nhấp vào quảng cáo chứ không phải để xem. Khi quảng cáo trên Google, doanh nghiệp tiếp cận với những người xem đang tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ mà họ cung cấp.
Bất lợi
Khi doanh nghiệp tối ưu hóa cho những từ khóa quá chung chung, PPC có thể tốn rất nhiều chi phí. Vì lý do này, họ cần tối ưu hóa quảng cáo theo cách thích hợp. Ngoài ra, khi chiến dịch quảng cáo hết hạn hoặc thiếu ngân sách, đột nhiên, quảng cáo ngừng hiển thị và điều này dẫn đến mất đi những khách truy cập có giá trị.
Lựa chọn tốt nhất về phương pháp
Tốt nhất nên kết hợp cả hai phương pháp. Để tối ưu hóa một trang web theo cách thích hợp ngay từ đầu và làm cho nó có nội dung, cách tốt nhất là tạo quảng cáo trên Google. Để thu hút thêm nhiều khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng đến một trang web, họ có thể chọn sử dụng Google AdWords.
Để lại một bình luận
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.