SEO giúp thiết lập nhận thức về thương hiệu
Thuật ngữ nhận biết thương hiệu là mức độ nhận biết thương hiệu của một thị trường mục tiêu. Nó cho thấy mức độ quen thuộc của khách hàng đối với sản phẩm / dịch vụ của một thương hiệu. Một trong những bước quan trọng nhất trong việc tiếp thị sản phẩm / dịch vụ là xây dựng nhận thức về thương hiệu.
SEO đảm bảo rằng các sản phẩm / dịch vụ có thể được các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy bằng cách tìm kiếm không phải trả tiền và thường xuyên. Khi một trang web duy trì xếp hạng hàng đầu, nó sẽ hiển thị nhiều hơn với người dùng trực tuyến.
Có nhiều khả năng người xem nhấp vào liên kết dẫn họ đến trang web. Điều đó đang được nói, SEO có thể mang lại lợi ích cho một doanh nghiệp bằng cách thiết lập nhận thức về thương hiệu của nó một bước xa hơn.
SEO Đảm bảo rằng một trang web thân thiện với thiết bị di động
SEO nâng cao trải nghiệm người dùng vì Google Tìm kiếm đã thêm một tham số khác để xếp hạng cao hơn và điều này đề cập đến việc làm cho trang web thân thiện với thiết bị di động.
Vào tháng 4 năm 2015, Google Tìm kiếm đã đưa ra tuyên bố về mức độ thân thiện với thiết bị di động đóng một vai trò quan trọng trong xếp hạng các trang web trên Google Tìm kiếm. Thay đổi này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng và điều hướng trang web mượt mà.
Các doanh nghiệp muốn trang web của họ đăng ký tốt trên nhiều loại thiết bị di động có thể yêu cầu sự trợ giúp của Google.
SEO được coi là một chiến lược tiếp thị dài hạn
Thời gian để một trang web đạt được thứ hạng cao nhất cũng giống như thời gian để kéo nó xuống danh sách. SEO được coi là một chiến lược tiếp thị dài hạn, trong đó cần thời gian tối thiểu sáu tháng để một trang web đứng đầu bảng xếp hạng.
Với điều kiện là thuật toán của Google không được thay đổi hoặc đối thủ cạnh tranh chưa đưa ra các chiến lược SEO mạnh mẽ hơn, sẽ không dễ dàng để một trang web đi xuống thứ hạng tìm kiếm.
SEO giúp giành được thị phần
Khi một trang web ở trên đầu danh sách công cụ tìm kiếm, người dùng trực tuyến có thể dễ dàng tìm thấy nó. Những người dùng này có thể được coi là khách hàng tiềm năng. Thời điểm họ tìm thấy thông tin họ cần từ trang web, có khả năng những khách hàng tiềm năng này chuyển đổi thành khách hàng.
Rất có thể, khách hàng sẽ mua hàng, đăng ký nhận bản tin hoặc đăng ký trở thành thành viên. Dù bằng cách nào, tỷ lệ chuyển đổi cũng tăng lên. Kết quả là, doanh nghiệp giành được thị phần.
SEO cho phép sức mạnh tổng hợp của tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến
Mỗi chiến lược tiếp thị trực tuyến được sử dụng đều đóng một phần trong việc làm cho các nỗ lực SEO thành công. Các chiến lược tiếp thị này bao gồm viết blog, tiếp thị nội dung, email trực tiếp, thương mại điện tử, tiếp thị truyền thông xã hội và quản lý web giúp cải thiện thứ hạng trên nhiều trang web của công cụ tìm kiếm.
Tích hợp tất cả các hoạt động tiếp thị trực tuyến này và sắp xếp chúng theo một mục tiêu chung sẽ cho phép các doanh nghiệp thành công trong các chiến lược tiếp thị của họ, bao gồm cả SEO.
SEO tăng người theo dõi trên mạng xã hội
Khi một trang web xuất hiện trên trang nhất của các trang web của công cụ tìm kiếm, nó sẽ được nhiều người dùng trực tuyến khám phá hơn. Nhận thức về thương hiệu có thể rất hữu ích ngay cả trong các kênh truyền thông xã hội khác nhau. Thường xuyên hơn không, khi người dùng trực tuyến truy cập một trang web, họ nhấp vào các biểu tượng mạng xã hội và nhanh chóng trở thành người theo dõi.
Bình luận mới