Theo Google, một doanh nghiệp bỏ ra $1 để quảng cáo trên Google sẽ thu về trung bình $8 lợi nhuận, cho thấy Google Ads là nền tảng vô cùng lý tưởng cho hoạt động kinh doanh. OWO giới thiệu đến cho bạn 4 Lợi ích tuyệt vời khi chọn quảng cáo trên Google Ads giúp bạn hiểu rõ hơn tiềm năng của nó.
NỘI DUNG TÓM TẮT
Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng
Google Ads sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm ở những vị trí đầu tiên trên thanh thị khi khách hàng gõ từ khóa về dịch vụ/sản phẩm của bạn. Điều này cho phép bạn tiếp cận khách hàng có nhu cầu một cách chủ động và nhanh chóng và chính xác.
Kết quả hiển thị mọi thời điểm còn giúp bạn không bỏ xót khách hàng tiềm năng nào .
Tối ưu chi phí – Hiệu quả cao
Với tính năng chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo bạn mới mất phí, bạn sẽ dễ dàng tính toán được mức độ hiệu quả từ số tiền bỏ ra cho việc bán hàng.
Bạn có thể thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí cho quảng cáo hằng ngày. Do đó bạn luôn kiểm soát được ngân sách bỏ ra và dễ dàng tối ưu hoá quảng cáo.
Dễ quản lý và điều chỉnh
Khi quảng cáo của bạn phù hợp với chính sách của Google, nó sẽ được hiển thị nhanh chóng. Bạn vẫn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo để hấp dẫn hơn, bổ sung từ khóa, thay đổi ngân sách hay chỉnh sửa lại đối tượng mục tiêu bất cứ khi nào bạn muốn.
Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
Google Ads có khả năng thống kê, đo lường chính xác và cập nhật liên tục các số liệu quan trọng. Google cung cấp hơn 50 loại báo cáo gồm đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động của quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời gian… mà bạn đã thiết lập để có thể dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo đó.
Để lại một bình luận
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.