Theo khảo sát của Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân đối với hơn 1.200 doanh nghiệp, có tới 74% doanh nghiệp có thể sẽ phá sản nếu dịch Covid-19 kéo dài 6 tháng…
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể nói là dễ bị tổn thương nhiều trong bối cảnh hiện nay. Là một doanh nghiệp, bạn có thể làm gì để đưa thương hiệu mình “vượt sóng” ra khỏi giai đoạn khó khăn này?
#Hành vi người tiêu dùng thay đổi thế nào trong đại dịch?
Đi cùng với tình hình biến động của thị trường chính là sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Dễ nhận thấy các biện pháp hạn chế di chuyển, làm việc online tại nhà cũng như tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến các thói quen hằng ngày của người dân như: Hạn chế nơi đông người, tăng cường các hoạt động tại nhà như xem TV, giải trí trên internet (xem phim, video, game online…), gọi đồ ăn và mua sắm trực tuyến.
Trong bối cảnh này, dưới những thay đổi mang tính bắt buộc như giãn cách xã hội hay xu hướng làm việc tại nhà, doanh nghiệp bắt buộc phải nhanh chóng thay đổi chiến lược kinh doanh và marketing mùa dịch để tìm ra được giải pháp thích nghi với tình hình căng thẳng này.
#Doanh nghiệp nên chuyển hướng vào các kênh marketing mới!
Khi tất cả hạn chế ra đường, việc giải trí chuyển đổi qua internet với các hoạt động như các ứng dụng chơi game, video, xem phim online và đặc biệt là các mạng xã hội, tin tức.
Vì vậy, Social media và Content marketing trở thành những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tập trung vào việc sáng tạo nội dung, mang lại những nội dung thú vị và có ích cho khách hàng trong giai đoạn này sẽ giúp thương hiệu của bạn không rơi vào tình cảnh “lạc lõng” để rồi bị lãng quên trong “biển thông tin” như hiện nay.
Ngoài ra, E-mail marketing và các hoạt động CRM cũng là những kênh marketing hữu hiệu trong mùa dịch, mang đến cơ hội cho thương hiệu tương tác sâu hơn với khách hàng. Trong thời điểm mà lượng truy cập tự nhiên lẫn các quảng cáo trả phí đều đang giảm hiệu quả thì email Marketing có vai trò như một lời nhắn gửi rằng thương hiệu vẫn đang hoạt động giữa đại dịch.
—
OWO – PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI
~Tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing trên nền tảng Digital
Tiết kiệm chi phí vận hành
Tiết kiệm thời gian đào tạo, tuyển dụng và quản trị nhân sự
Chuyên môn đa dạng nhiều ngành nghề lĩnh vực, nhiều góc nhiều
Triển khai Marketing tổng thể trên tất cả các kênh Digital Marketing
Số liệu, kết quả được theo dõi hàng ngày, báo cáo hàng tuần, bảo vệ nextstep hàng tháng
Cam kết doanh số, KPI theo lộ trình
Lưu ý: OWO không triển khai các sản phẩm/dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không có giấy phép,…Các Sản phẩm/dịch vụ đi ngược lại lợi ích của cộng đồng.
ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN GIẢI PHÁP
—
OWO DIGITAL MARKETING AGENCY