Chúng ta sống trong một thế giới trực tuyến – không có gì mà không ảnh hưởng bởi Internet – những gì không có trên Internet không tồn tại. Đây là thực tế, và phương tiện truyền thông xã hội có lẽ đã là người chơi lớn nhất trong cuộc cách mạng này. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm đều được theo dõi, ghi lại hoặc ghi lại trực tuyến; các trang mạng xã hội cá nhân của chúng ta là tấm gương phản chiếu cuộc sống của chúng ta – ghi lại mọi khía cạnh của những gì chúng ta làm. Là một DJ mới nổi trong thế giới trung tâm trực tuyến này, điều này cho chúng ta rất ít sự lựa chọn: trở nên hữu hình trực tuyến hoặc để sự nghiệp DJ của bạn chết trước khi nó bắt đầu. Có một loạt các thách thức rất độc đáo liên quan đến mục tiêu trở nên khác biệt ngay lập tức trên Internet – mặc dù chúng có thể là duy nhất, nhưng chúng không phải là không thể.
Nó có thể cảm thấy như đó là một nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi bạn khi bắt đầu tạo hình ảnh trực tuyến của bạn – nhưng đó chỉ là điều tự nhiên. Lập kế hoạch là người bạn lớn nhất của bạn, bạn sẽ cần đặt mục tiêu cho chính mình về những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch trực tuyến của mình, chẳng hạn như:
-Kết nối với- và hiển thị với người hâm mộ hiện tại của bạn.
-become dễ dàng khám phá với người hâm mộ mới
-Hãy trình bày qua quần chúng – với thiết kế độc đáo.
-Có thể theo dõi của bạn cho bất cứ ai.
Với những hướng dẫn này, chúng ta hãy xem xét các lựa chọn khác nhau .
Mạng xã hội là một khối xây dựng tốt như bất kỳ; Có hồ sơ trên các trang web như Facebook và Twitter sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy và “thích” ngay lập tức. Facebook là một nơi tốt để liệt kê tất cả thông tin của bạn – các bản nhạc mới nhất, các chương trình sắp tới và tương tự, thậm chí còn có một ứng dụng bạn có thể sử dụng có tên BandPage để tùy chỉnh trang fan hâm mộ của bạn để liệt kê tất cả thông tin phù hợp nhất trước tiên – giúp người hâm mộ của bạn dễ dàng hơn để có được thông tin họ cần. Twitter cũng là một trang web rất tốt để có một hồ sơ nhưng trái ngược với Facebook – có định hướng hồ sơ hơn – Twitter là một mạng xã hội dựa trên giao tiếp tập trung nhiều hơn vào một luồng thông tin và truyền thông ổn định. Twitter không thể sánh được với khả năng tương tác và trò chuyện nhưng nó không phải là sự thay thế của Facebook,
Klout là một phần khác của phương tiện truyền thông xã hội không được đánh giá thấp – ghi điểm và xếp hạng bạn về tầm ảnh hưởng của bạn trên các mạng xã hội khác nhau – nó đã phát triển để trở thành một trang web được công nhận khá tốt. Điểm số Klout cho đến nay vẫn chưa được công nhận là nguồn để đánh giá mức độ ảnh hưởng của một người, nhưng dù sao cũng có điểm số Klout tốt sẽ là lợi thế. Bên cạnh Facebook và Twitter, klout sử dụng Google+ để đánh giá một người – vì vậy nếu không có lý do nào khác, trang Google+ cũng có thể là một phần của mặt hàng chủ yếu trên mạng xã hội của bạn.
Trở thành một DJ, mục tiêu quan trọng nhất đối với bạn là có các bản nhạc và bản demo có thể truy cập trực tuyến cho người hâm mộ và các nhà quảng bá tiềm năng của bạn. Các nền tảng lớn nhất cho mục đích này là Soundcloud và Mixcloud – việc duy trì hồ sơ trên cả hai điều này có thể là một khoản đầu tư lớn vì vậy tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn quyết định (Không phải cả hai đều gây bất lợi cho DJ trực tuyến của bạn hình ảnh).
Khi mạng xã hộiđược nói và làm những gì còn lại? Chà, nếu bạn có tài nguyên thì một trang web của riêng bạn là một lựa chọn khả thi, nhưng tuyệt vời như nó có thể có trang web của riêng bạn – những lợi thế không có nhiều. Một địa điểm riêng tư để đặt các bản nhạc, phòng trưng bày hình ảnh và video của bạn không tệ chút nào, nhưng nó thực sự có thể truy cập như thế nào – Những video và hình ảnh tương tự đó có cơ hội tốt hơn để thu hút “lượt thích” và “retweets” trên Facebook và Twitter fanbase và phổ biến chung trong quá trình. Khía cạnh quan trọng mà một trang web cá nhân đưa ra là tính cá nhân – đó là nơi thể hiện hình ảnh DJ của bạn và chính bạn. Thiết kế và ấn tượng là những điều quan trọng nhất ở đây, có một trang web nổi bật là cơ hội để bạn thể hiện tính cách của mình với người hâm mộ và người quảng bá. Nếu tên miền.com không có sẵn cho tên DJ của bạn, hãy xem xét.
Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tạo ra một hình ảnh DJ trực tuyến đầy đủ , nhưng thế giới trực tuyến không bị giới hạn chỉ với các trang web và khả năng này – có nhiều trang web trung tâm DJ như dj.beatport.com và trúadvisor.net rất tuyệt vời nơi để duy trì hồ sơ và cũng là một phần của cộng đồng. Thật không may, không có một trang web nào để tạo hồ sơ của bạn và được thực hiện với nó, và rất có thể sẽ không bao giờ có một trang web. Vì vậy, chìa khóa cho thành công của hình ảnh DJ trực tuyến của bạn là duy trì hoạt động trong các cộng đồng khác nhau và duy trì tất cả các hồ sơ của bạn một cách tốt nhất có thể.
e
Làm thế nào để cải thiện hình ảnh DJ trực tuyến của bạn – Mr Khánh: 0963138666