• Youtube
    • Tăng view Youtube
    • Tăng Sub Youtube
    • Tăng giờ xem
    • Comment Youtube
    • Tăng Share YouTube
  • Facebook
    • Tích Xanh Facebook
    • Mắt LiveStream Facebook
    • Vip View Facebook
    • Bán Acc Facebook
  • Maps
    • Tạo Maps
    • Xác minh Maps
    • Maps tạm ngưng
    • Report Maps
  • Dịch vụ khác
    • Nạp game
    • Cầm sim Hải Phòng
    • Khóa học online
    • Instagram followers
    • Tăng view Tik Tok
    • Instagram Likes
    • Tăng bình luận Soundcloud
    • Dịch vụ tạo Video
    • Dịch vụ tăng Vote
    • Dịch vụ đăng tin rao vặt
    • Tăng lượt nghe Spotify
    • Mã Khuyến Mại Google
    • Tăng lượt nghe SoundCloud
    • Bán tài khoản Shopee
    • Bán key HMA
  • Views Amazon Music
  • Tin tức
    • MMO
    • Marketing
  • SEO
    • Tool SEO
    • Tối ưu WordPress
    • Thuê từ khóa
    • Quản trị Web
    • Backlink
    • Content
    • Nghiên cứu từ khóa
  • Mixcloud
    • Mixcloud Plays
    • Mixcloud Likes
  • 0 - 0.00₫

Giải pháp hỗ trợ bán hàng Online - 0963138666

Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho người kinh doanh Online

  • Trang chủ
  • Shop
    • My Account
    • Cart
    • Checkout
  • Liên hệ
Bạn đang ở:Trang chủ / CNTT / 6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

08/30/2020 by dokhanh82

67 / 100
Được cung cấp bởi Rank Math SEO
Điểm SEO

Xác định mục tiêu

Các nhà thiết kế web nên ưu tiên các mục tiêu kinh doanh trước khi làm việc trên bố cục và pixel. Việc xác định các mục tiêu kinh doanh chiến lược rõ ràng giúp bạn dễ dàng tạo thiết kế UI và UX để thúc đẩy chuyển đổi. Tuy nhiên, khi các nhà thiết kế phân tích các yêu cầu của khách hàng, họ nên làm rõ từng chi tiết nhỏ sai lệch để đảm bảo dự án được thực hiện đúng hướng.

Thiết kế web Responsive

Các doanh nghiệp muốn nắm bắt mọi khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web của họ. Vì lý do này, các nhà thiết kế nên đảm bảo rằng trang web đăng ký tốt trên các kích thước màn hình khác nhau của các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, Google hỗ trợ thiết kế Responsive. Điều đó đang được nói, thiết kế web đáp ứng có thể được sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng như tỷ lệ chuyển đổi.

Biết kỳ vọng của người dùng

Các nhà thiết kế không nên thực hiện các thay đổi mạnh mẽ mà nên bám vào các yếu tố điều hướng phổ biến khi nói đến thiết kế UI và UX vì khách truy cập đã quen với chúng như vị trí thanh công cụ điều hướng và biểu tượng giỏ hàng. Thiết kế trang đích phải đơn giản và dễ dàng cho khách truy cập điều hướng để họ có thể được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Cân bằng các Mục tiêu của cả Doanh nghiệp và Người dùng

Khi đây là lần đầu tiên khách truy cập vào một trang web, họ sẽ muốn tìm hiểu ngay về doanh nghiệp và do đó chuyển đến blog và phần Giới thiệu. Đôi khi, một cửa sổ bật lên khổng lồ với các đề nghị đột nhiên xuất hiện trước mặt họ và khi họ cố gắng đóng nó, các cửa sổ bật lên khác sẽ xuất hiện yêu cầu họ đăng ký nhận bản tin của trang web miễn phí. Cách tiếp cận như vậy sẽ mang lại trải nghiệm người dùng kém. Trong trường hợp đó, mục tiêu của doanh nghiệp là dẫn đầu trong khi mục tiêu của người dùng là nhanh chóng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Do đó, các nhà thiết kế nên xem xét cả mục tiêu của doanh nghiệp và người dùng bằng cách cân bằng các kỹ thuật CRO và UX tích cực.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan

Một số người nhằm thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn để có thêm khách hàng tiềm năng trong khi những người khác muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi với lưu lượng truy cập hiện tại. Sự lựa chọn tốt hơn giữa hai người phụ thuộc vào nơi họ có thể sử dụng tốt nhất khoản đầu tư của mình.

Ngay từ đầu, họ nên kiểm tra chất lượng lưu lượng truy cập mà trang web của họ nhận được. Nếu nó có lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhưng tỷ lệ chuyển đổi không mong muốn, họ nên tối ưu hóa chuyển đổi. Mặt khác, nếu họ có tỷ lệ chuyển đổi cao và không thể thực hiện thay đổi nào để cải thiện tỷ lệ này, họ có thể xem xét các chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột của mình để tăng thêm lưu lượng truy cập.

Có xác suất cao hơn để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng khi khách quan tâm đến các sản phẩm / dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Sẽ không khôn ngoan nếu chi tiêu nhiều hơn vào lưu lượng truy cập không liên quan vì điều này chỉ có thể làm tăng tỷ lệ thoát. Vì lý do này, điều quan trọng là phải kiểm tra mức độ liên quan và chất lượng lưu lượng theo thời gian.

Một thiết kế web chắc chắn có thể xác định xem một trang đích có chuyển đổi hay không. Khi các nhà thiết kế web làm việc trên UI và UX, họ phải luôn xem xét mức độ tương tác của người dùng, khả năng sử dụng cũng như các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Các nhà thiết kế web phát triển thiết kế UI / UX dựa trên thông tin như hồ sơ cá tính của người mua, dữ liệu đầu vào, mục tiêu tiếp thị chiến lược và đề xuất giá trị.

Kiểm tra

Không có cách tiếp cận cụ thể nào đối với thiết kế UI và UX sẽ đảm bảo chuyển đổi. Các nhà tiếp thị và nhà thiết kế, ngay cả với kinh nghiệm dày dặn của họ, vẫn nên thử nghiệm những thay đổi mà họ thực hiện khi thiết kế giao diện và theo dõi các chỉ số UX KPI.

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài viết liên quan

Dịch vụ SEO Bất Động Sản – Giải Pháp Tăng Trưởng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp BĐS
Học thông minh, học với ChatGPT!
Tính Năng “Study” Mới Của ChatGPT: Trí Tuệ Nhân Tạo Và Cách Học Hấp Dẫn Mới
Sống xanh tại Quán Toan: Sân rộng, gần chợ, chính chủ cho thuê giá tốt!
Cho Thuê Nhà Lý Tưởng Tại Trung Tâm Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng – 0966186198

Thuộc chủ đề:CNTT, Marketing, MMO, Quảng cáo, SEO, thiết kế web, Tin tức

Bài viết trước « Magento là gì?
Bài viết sau Nguyên tắc thiết kế trang web tốt »

Sidebar chính

OWO Social

  • Email
  • Facebook
  • Twitter

Sản phẩm

Cẩm nang du lịch Việt Nam

03/07/2020

Khi nào thì bạn nên chọn quần áo chống nắng cho bé?

06/05/2020

Mua chung startups

06/14/2021

  • Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!
  • Tạo nội dung tiếng Uzbek chuẩn SEO – Dịch vụ viết bài uy tín!
  • Khám phá Chat GPT Plus với tài khoản dùng chung tiện lợi và tiết kiệm!

Footer

Bài viết mới

  • Dịch vụ SEO Bất Động Sản – Giải Pháp Tăng Trưởng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp BĐS
  • Tính Năng “Study” Mới Của ChatGPT: Trí Tuệ Nhân Tạo Và Cách Học Hấp Dẫn Mới
  • Cho Thuê Nhà Lý Tưởng Tại Trung Tâm Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng – 0966186198
  • Khám Phá VEO 3 – Tính Năng Tạo Video Đỉnh Cao Từ Google Ultra AI Chỉ Với 180.000 VNĐ
  • Tăng Năng Suất Công Việc Với Template Workflow Miễn Phí
  • Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!

Thẻ sản phẩm

ahrefs amazon backlink Backlink GOV backlink profile BuzzSumo content công cụ seo DatPiff DatPiff Profile Views DR DR ahrefs facebook google map google maps Instagram likes khôi phục maps Like Instagram lượt xem Profile DatPiff Majestic maps Maps Citations maps hủy đăng maps tạm ngưng maps vô hiệu mixcloud phần mềm seo phủ maps profile backlink Quora Quora Upvotes Rottentomatoes seo Social Entity Social Signals sách nói tool seo trustpilot review tăng lượt xem tăng lượt xem DatPiff Profile tăng view usb sách nói Vote Quora youtube Ả Rập

Bình luận mới

  • dokhanh82 trong Tăng chỉ số DR 50 theo Ahrefs
  • dokhanh82 trong 200 chia sẻ video YouTube lên Twitter

Đối tác

Thuê nhà vinhomes giá rẻ
Đầu tư bất động sản

Tìm kiếm

Chủ đề

.edu domains backlink Beatstars CNTT Content DJ du lịch dịch vụ dịch vụ hòa âm phối khí Facebook khóa học Maps marketing Mixcloud mmo máy lọc nước nhà yến nuôi yến quảng cáo quảng ninh SEO sức khỏe thiết kế web thực phẩm chức năng TikTok tin tức trang phục an ninh trang phục bảo vệ táo bổ dưỡng táo chất lượng táo dinh dưỡng táo dẻo táo khô táo ngọt táo thiên nhiên táo tươi tôn giáo việc làm Youtube yến sào âm nhạc đồng phục an ninh đồng phục bảo vệ đồng phục công an đồng phục cảnh sát

Copyright © 2025 Mr Khánh 0789225888