Một trong những dịch vụ quan trọng, đóng vai trò to lớn trong việc đẩy mạnh ngành kinh doanh online ngày nay không thể không nói đến dịch vụ SEO. Cũng chính vì thế, Ahrefs trở thành công cụ hỗ trợ SEO hàng đầu mà không ai trong giới SEOer là không biết đến. Tuy nhiên Ahrefs cũng khiến cho nhiều SEOer nói riêng và nhiều người dùng nói chung phải băn khoăn vì chi phí sử dụng khá tốn kém ? Giải pháp nào để sử dụng với chi phí rẻ ? Đến với dịch vụ sử dụng chung Ahrefs!

Ahrefs là gì ?
Ahrefs là một công cụ rất đắc lực trong SEO Offpage. Đây được coi là một trong những công cụ tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nó không chỉ giúp các SEOer “kiểm tra backlink” mà nó còn mang lại nhiều tính năng hữu ích hơn thế nữa.
Ahrefs mang đến những thông tin gì cho người dùng ?

Xếp hạng website (Ahrefs Rank)
Ahrefs sẽ cho người dùng biết xếp hạng website của bạn đứng ở thứ bao nhiêu trong số những dữ liệu, website mà Ahrefs thu thập được. Các thứ hạng này phần lớn dựa trên các yếu tố đánh giá về chất lượng và số lượng của các backlink liên quan đến website.
URL Rating
URL Rating được viết tắt là UR dùng để nói đến chỉ số đo lường sức mạnh và độ tin tưởng của một URL. Chỉ số này được đánh giá dựa vào chất lượng và độ uy tín mà website này có.
URL Rating được đánh giá, đo lường trên thang điểm 1 – 100, trong đó 100 điểm là số điểm cao nhất.
Cần lưu ý rằng UR không chính xác 100% nên người củng có thể dùng để tham khảo.
Domain Rating (DR)
Domain Rating là cụm từ ting là chỉ số cho bạn thấy sức mạnh và độ tin tưởng của một tên miền và toàn bộ website dựa trên backlinks dẫn tới trang web đó.
Domain Rating cũng được đánh giá dựa trên thang điểm từ 1 – 100. Điểm của DR chịu ảnh hưởng của các yếu tố Offpage và backlink nên Onpage không có ảnh hưởng đến chỉ số DR.
So với UR, chỉ số DR có độ chính xác thấp hơn do UR đánh giá URL, còn DR lại đánh giá tổng thể một tên miền.
Backlinks
Tại Ahrefs, công cụ sẽ cho người dùng biết được backlinks chuyển hướng đến website của bạn.
Cần biết rằng trên cùng trang có thể có nhiều backlink chuyển hướng đến website của bạn.
Live link
Live link thể hiện các đường link liên kết trực tiếp tới website của bạn, điều quan trọng là khi robot thu thập thông tin là các link này phải còn “sống”. Vì vậy, nếu bân muốn biết các đường link nào liên kết trực tiếp với website của bạn và vẫn hoạt động tốt, hãy chọn live link.
Recent link
Recent link sẽ cho bạn biết trong 3 – 4 tháng gần đây, có bao nhiêu live link và backlink bị mất đã hoạt động trong khoảng thời gian đó.
Robot sẽ coi một liên kết là lost backlink (backlink) bị mất khi không tìm thấy không tin khi thu thập hoặc liên kết đó không có sẵn vì một lý do nào đó.
Historical link
Tất cả các liên kết đã hoạt động từ trước cho đến nay được robot thu thập lại sẽ được hiển thị qua Historical Link.
Referring domains
Referring domains thể hiện tổng số tên miền có liên kết đến website của bạn hay URL mục tiêu. Referring domain cũng có các thông số liên quan giống backlink như Live/Recent/Historical.
Organic Keywords
Số lượng từ khóa liên quan đến website hay URL có mặt trong top 100 bảng từ khóa tìm kiếm được thể hiện qua Organic Keywords.
Organic Traffic
Organic traffic báo cáo số lượng người dùng ghé thăm trang web của bạn hàng tháng mà không phải trả phí. Organic Traffic dựa trên kết quả ước tính được nên không thể chính xác 100%, bạn có thể sử dụng để tham khảo.
Traffic Value
Traffic value giúp bạn thống kê với lượng truy cập đó bạn phải mất bao nhiêu tiền để có thay vì phát triển để có lượt traffic tự nhiên.
Keyword difficulty (KD)
Keyword difficulty sẽ cho bạn biết độ khó của từ khóa để có thể xếp hạng trên trang của Google. Độ khó từ khóa được đánh giá dựa trên thang điểm từ 1 – 100.
Anchor Cloud
Anchor Cloud sẽ cho bạn biết tỉ lệ mật độ anchor text khi bạn xây dựng liên kết.
Bạn có thể xem bảng chi tiết tỷ lệ anchor text bằng cách vào thư mục “Anchors” ở cột giao diện Dashboard, bạn sẽ thấy ở đây sẽ có 4 phần chính là Anchor Text, Referring Domain, Dofollow, Referring page.
Top pages
Top page sẽ hiển thị lượt truy cập, giá trị lượt truy cập, từ khóa, KD của tất cả các liên kết trong một tên miền theo thứ tự giảm dần, giúp bạn kiểm tra và tối ưu :
- Các đường link không có lượt truy cập.
- Những đường link có nhiều từ khóa nhưng lượng truy cập rất thấp.
- Chọn những từ khóa ảo để làm thẻ Heading đặt trong bài hoặc để làm Anchor Text để đặt trong link nội bộ.
Content Gap
Tính năng này sẽ rất hữu ích cho bạn bởi nó sẽ cho bạn biết những từ khóa nào mà đối thủ đã có top mà bạn chưa có.
Dịch vụ sử dụng chung tài khoản Ahrefs?

Có thể thấy Ahrefs xứng đáng là công cụ hỗ trợ SEO hàng đầu khi mà những thông tin mà nó cung cấp cho người dùng rất quan trọng và cần thiết để phát triển và tối ưu hóa website. Tuy nhiên, chi phí sử dụng công cụ này cũng khiến nhiều người dùng có ý định sử dụng Ahrefs phải phân vân.
Nhiều người dùng hiện này thường tìm tới cách sử dụng Ahrefs với chi phí tiết kiệm qua dịch vụ sử dụng chung Ahrefs, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể để đầu tư cho các hoạt động khác mà lợi ích và quyền lợi khi sử dụng vẫn được giữ nguyên.
Cần lưu ý với người dùng muốn sử dụng dịch vụ này là khi lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ, cần phải xem xét và cân nhắc kỹ càng để đảm bảo không bị ảnh hưởng đến quyền lợi khi sử dụng. Đó là những thông tin tham khảo cho người dùng khi chưa có nhiều thông tin về dịch vụ này!
OWO chúng tôi hiện đang cung cấp tài khoản dùng chung trong Group kín với phí tham gia 100K/ tháng. Để biết thêm chi tiết và tham gia vui lòng liên hệ trực tiếp Mr Khánh 0934225077
Bình luận mới