Apple đã công bố một chương trình dịch vụ mới cho một số đơn vị AirPods Pro, nói rằng họ đã xác định được ‘một tỷ lệ nhỏ’ các thiết bị này có thể gặp một số ‘vấn đề về âm thanh.’ Cũng như các chương trình dịch vụ trước đây liên quan đến các vấn đề khác nhau, Apple sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí cho các đơn vị có khả năng bị ảnh hưởng này thông qua một số tùy chọn khác nhau.
AirPods Pro là sự thay thế phức tạp hơn (và đắt tiền) hơn so với mẫu AirPods thông thường của Apple, cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động và một số tính năng khác so với mẫu nhỏ hơn, bao gồm cả chất lượng âm thanh được cải thiện. Theo chương trình dịch vụ mới , một số ít các thiết bị này có thể gặp một hoặc nhiều vấn đề về âm thanh.
![](https://owo.vn/wp-content/uploads/2020/10/apple-airpods-pro.jpg)
Những vấn đề này có thể bao gồm âm thanh tĩnh khi ở trong môi trường ồn ào hoặc khi tham gia vào các hoạt động nhất định như nói chuyện điện thoại hoặc tập thể dục; một số người dùng cũng nghe thấy tiếng ồn rắc rối. Tương tự như vậy, một số người dùng có thể gặp sự cố với tính năng khử tiếng ồn đang hoạt động, chẳng hạn như âm thanh nền to hơn hoặc mất âm trầm.
Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trước tháng 10 năm 2020, theo Apple, lưu ý rằng (các) vấn đề có thể chỉ biểu hiện ở một trong hai tai nghe. Nếu bạn là một trong những chủ sở hữu AirPods Pro này, Apple cho biết họ sẽ bảo hành thiết bị miễn phí.
Người tiêu dùng có một số lựa chọn sửa chữa khác nhau – họ có thể đặt lịch hẹn tại Cửa hàng bán lẻ Apple tại địa phương nếu họ sống gần một cửa hàng, nếu không họ sẽ cần tìm một trong những Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Nếu cả hai đều không phải là một lựa chọn, Apple cho biết khách hàng nên liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ để được trợ giúp.
Bình luận mới