Kể từ khi ra mắt, sự nổi tiếng của chương trình TikTok đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể. Trở lại vào tháng 10 năm 2018, nó đã là chương trình hình ảnh và video được tải xuống nhiều nhất trong cửa hàng Apple, quốc tế. Số liệu thống kê của chương trình có thể sẽ thổi bộ não của bạn. Nó được cho là đã tích lũy được hơn 800 triệu người tiêu dùng tích cực, Hoa Kỳ là quốc gia nóng nhất trong đó nó được tải xuống gần 100 000 triệu lần. Với số lượng lớn thanh thiếu niên sử dụng giai đoạn này, đó là khả năng điều khiển các giai điệu âm nhạc như Taylor, sản phẩm và chiến dịch tiếp thị. Tuy nhiên, khác xa với quảng cáo thông thường vì có thể, nó cũng khiến nhiều nhà sản xuất bối rối không biết cách sử dụng hệ thống để thu nhập và tiếp xúc mới. Một số người đã gọi nó là một ‘chương trình mốt’ khác có thể sụp đổ và biến mất nhanh chóng khi nó leo lên chiến thắng, những người khác như Nike, ABC và Google đã áp dụng chương trình và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên TikTok. Ngay cả Khloé Kardashian vẫn tiếp tục gửi các bài báo được tài trợ trên sân khấu.
Giống như những gì trên TikTok, các doanh nhân cần phải nghĩ xa hơn khi lập chiến lược. Trong khi một số quốc gia nhất định tiếp tục không chắc chắn đối với TikTok, người tiêu dùng tiền thân của nó là Music.ly, có khoảng 70% là nữ.
Dưới đây là 5 mẹo hàng đầu về cách tiếp thị thương hiệu của bạn trên TikTok
1) Phim bản địa
Một cách khác để sử dụng quảng cáo trong TikTok là sử dụng quảng cáo phim gốc trong nguồn cấp dữ liệu mà TikTok gần đây đã bị bắt giữ đang thử nghiệm một cách tinh tế tại chương trình. Đánh giá đã được xem trong phiên bản Hoa Kỳ của chương trình này, trong đó một bộ phim có nhãn “Được tài trợ” trong thương gia xe đạp Chuyên xuất hiện từ nguồn cấp dữ liệu chính, cùng với nút “Tìm hiểu thêm” ảm đạm để người tiêu dùng chạm vào để có thêm thông tin chi tiết .
Có lẽ, nút này có thể được tùy chỉnh để hướng dẫn người dùng đến Trang web của nhà quảng cáo hoặc một số địa chỉ internet khác. Tuy nhiên, hiện tại, nó đã mở ra trang web hồ sơ chuyên về Xe đạp chuyên dụng (@specializedbike) trong chương trình TikTok. Âm nhạc theo sau clip đã được gắn thẻ “Âm nhạc được quảng cáo.”
Các quảng cáo phim gốc này có độ dài Chính xác giống như các phim TikTok thông thường (9-15 phút, mặc dù quảng cáo thử nghiệm chỉ 5 phút), là toàn màn hình (như quảng cáo trên Instagram Stories) và có thể được người dùng nhảy. Nó hỗ trợ kêu gọi hành động để tải xuống chương trình và truy cập trang web và có thể được đẩy mạnh bằng các ý kiến phim hoàn chỉnh, thời lượng phim truyền hình điển hình, tham gia phim và tỷ lệ nhấp. Người ảnh hưởng
2) Tiếp thị ảnh hưởng
Tiếp thị của Influencer hoàn toàn nằm trên đường phố của TikTok và rất nhiều người tiêu dùng TikTok mạnh mẽ và sáng tạo đã xuất hiện trong chương trình kể từ khi ra mắt. Một số thương hiệu lớn đã bắt đầu thử nghiệm các nỗ lực của người gây ảnh hưởng xung quanh chương trình.
Những người có ảnh hưởng lý tưởng có thể thay đổi nội dung được tài trợ hiệu quả trong một thông điệp Xác thực nói với khách hàng. Tuy nhiên, vì mới, không cố gắng sửa đổi giọng nói của người có ảnh hưởng và cũng đặt hàng nhiều cách họ trình bày bài viết của bạn. Họ là những người có ảnh hưởng cho một động lực và những người theo dõi của họ đánh giá cao giá trị của tài liệu của họ vì nó là xác thực. Khi điều này xảy ra với nhiều nền tảng truyền thông xã hội, thì TikTok rất chính xác, trong đó người tiêu dùng Thế hệ Z có thể sẽ giành được chiến thắng của bất kỳ nội dung nào được gian lận.
Một thương hiệu đã gây chú ý với nỗ lực quảng cáo trên TikTok hiện tại là Calvin Klein, năm 2018 đã rút khỏi phong cách đường băng để đổi thương hiệu và mở rộng cơ sở khách hàng của mình trong giới trẻ. Nó ngay lập tức trở thành chiến dịch quảng cáo thịnh vượng nhất trên TikTok.
Quảng cáo Influencer vẫn còn tương đối mới trên TikTok và thậm chí còn tiết kiệm hơn cho Pull so với các chương trình khác. Vì khoảng cách vẫn chưa quá đông đúc, hacker mở rộng lý tưởng có thể thiết kế thời trang mang lại cho bạn ROI khổng lồ.
3) Theo dõi xu hướng.
Quan sát các xu hướng trên TikTok là một bước đi khôn ngoan, đặc biệt khi chúng thay đổi hàng tuần. Trong thực tế, họ có thể thay đổi gần như hàng ngày. Điều quan trọng là duy trì tốc độ với những gì người tiêu dùng muốn biết thêm. Nếu bạn đang sử dụng những người có ảnh hưởng, hãy mong họ hiểu rằng xu hướng nào sẽ theo và không – đó là cách họ đã đạt được như vậy. Những người nổi tiếng của TikTok đặc biệt biết chính xác những xu hướng hàng đầu cần tuân theo, điều này có thể giúp sản phẩm của bạn tiếp xúc tốt nhất và đẩy khách hàng tiềm năng hơn đến cửa hàng. Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ một mốt vì nó chỉ kéo dài một ngày, sau đó đừng lo lắng về nó. Một trong những điều sau đây là trên upswing.
Khi bạn khởi động TikTok, nó sẽ đưa bạn đến ngay trang chủ. Đó là nơi bạn sẽ khám phá những bộ phim xu hướng mới nhất từ TikTokers nổi tiếng. Bạn không cần phải theo cùng với mọi người để bắt đầu. Bạn đang trưng bày nội dung ngay khi bạn đăng nhập. Vì sau đó bạn bắt đầu theo dõi số lượng cá nhân ngày càng tăng, trang chủ của bạn cũng sẽ có các bài viết của những người dùng này. Bên cạnh trang chủ, hầu hết trang web cho phép bạn tìm kiếm hashtag và người tiêu dùng và giới thiệu một số thách thức xu hướng hiện tại cùng với hashtags.
4) Sắp có: Ống kính 3D / AR
Theo một số bài giới thiệu bị rò rỉ gần đây do Digiday phát hành, ngoài ra, với những điều đã được đề cập, TikTok có thể làm việc với bộ lọc ống kính 2D theo phong cách Snapchat để có được những bức ảnh. Điều này có thể giữ một số cơ hội quảng cáo hấp dẫn trong cửa hàng.
5) Bài viết do người dùng tạo
Sự tham gia của người dùng và nội dung do người dùng tạo nên là nền tảng của bất kỳ chiến lược quảng cáo TikTok nào. Vì thành tích của chương trình được xây dựng dựa trên tài liệu do người dùng tạo ra, việc chuyển hướng này đến một số quảng cáo có ý nghĩa hoàn toàn. Haidilao giới thiệu tùy chọn “DIY” cho thực đơn của mình, điều đó có nghĩa là khách hàng có thể tạo ra món ăn ngoài thực đơn đặc biệt của riêng mình bằng cách sử dụng các thành phần có thể tìm thấy trên menu nhà hàng. Khi khách hàng hỏi tùy chọn DIY, họ đã được mời để kiếm một bộ phim ngắn về họ làm bữa ăn của riêng họ và sau đó chia sẻ nó với Douyin (biến thể TikTok của Trung Quốc).
Những nỗ lực đã chứng minh là một thành công lớn. Hơn 15.000 khách hàng đã yêu cầu tùy chọn DIY tại một trong những nhà hàng của chuỗi đó, cùng với hơn 2.000 bộ phim, đã được chia sẻ tại TikTok, tạo ra hơn 50 triệu quan điểm về chương trình. Thành công tiếp thị sử dụng UGC trên TikTok được tạo ra bằng cách khám phá các phương pháp thú vị và độc đáo để khiến khách hàng tạo ra các bài viết thay mặt cho chính bạn mới hoặc tham gia vào các chiến dịch có thương hiệu. Bạn thậm chí có thể cung cấp cho bạn một giải thưởng hoặc phần thưởng cho bộ phim lý tưởng hoặc tìm một phương pháp khác để truyền cảm hứng cho người dùng để đăng bài viết. Nếu bạn có thể cung cấp một cái gì đó đặc biệt cho những người sáng lập TikTok, đó là một cách tuyệt vời để khuyến khích người dùng tạo nội dung.
Tuy nhiên, không chắc chắn về quảng cáo TikTok? Hãy yên tâm rằng bạn đang nghiên cứu Dây thừng với phần còn lại của thế giới khuyến mãi. Tạo một hồ sơ về chương trình và Bắt đầu với một cái gì đó nhỏ mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc. Khi bạn phát triển quen thuộc hơn bằng cách sử dụng chương trình và hiểu người xem, bạn có thể điều chỉnh chiến lược quảng cáo của mình.
Và bạn có muốn đọc thêm các bài đăng trên blog như thế này về các chủ đề tương tự không? Nếu vậy, hãy vào đây để đọc thêm các bài viết của tôi.
Bình luận mới