Bing xử lý khoảng chín trăm triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày và chiếm khoảng 7,5% thị phần công cụ tìm kiếm.
Vì có hơn 6,5 tỷ lượt tìm kiếm trên toàn thế giới trên các công cụ tìm kiếm, theo dữ liệu được tìm thấy tại smartinsights.com mỗi ngày, Bing không hề kém cạnh.
Bài viết này không phải về Bing. Bài viết này nói về cách xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, Google.
Google kiểm soát thị phần công cụ tìm kiếm gấp 10 lần Bing với 77,5%. Nếu bạn đang làm phép toán, đó là 4,5 tỷ trong số 6,5 tỷ lượt tìm kiếm trên toàn thế giới. Nói một cách đơn giản, King Kong’s không có gì trên Google.
Mặc dù điều quan trọng là một doanh nghiệp nhỏ được các công cụ tìm kiếm lớn tìm thấy, nhưng điều quan trọng là bạn phải đạt được thành công lớn nhất cho đồng tiền của mình. Điều này không chỉ ngụ ý mà còn được nhìn thấy trên toàn bộ tìm kiếm của Google. Nhận được càng nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền miễn phí càng tốt.
Làm thế nào bạn có thể tăng Rank Local Business?
Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này bằng cách sử dụng G Suite của Google cùng với Google Drive.
G Suite cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, bắt đầu từ $5 mỗi người dùng/tháng. Sử dụng G Suite cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn quản lý người dùng trên tài khoản của mình. Điều này không chỉ cung cấp cho nhóm của bạn quyền truy cập vào email và lịch mà còn cung cấp cho các ứng dụng khác của Google.
G Suite cũng cung cấp cho bạn khả năng quản lý các thiết bị di động của doanh nghiệp để bạn có thể bảo mật dữ liệu của mình, định vị thiết bị, yêu cầu mật khẩu và xóa dữ liệu. Tất cả đều có trong G Suite.
Google Drive là tùy chọn lưu trữ đám mây của Google. Họ bắt đầu với bạn với 30 GB khổng lồ nhưng bạn có thể nâng cấp lên bộ nhớ không giới hạn chỉ với 10 đô la một tháng với G Suite. Nếu không có G Suite, bạn sẽ phải trả 10 đô la một tháng cho 1 TB bộ nhớ.
Nếu bạn chưa quen với việc sử dụng G Suite cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ muốn dùng thử. Đặc biệt là vì tôi sẽ nói về việc sử dụng Google Drive và G Suite để xếp hạng doanh nghiệp địa phương của bạn.
Đối xử công bằng của Google
Google phải chịu đựng cái mà tôi gọi là chủ nghĩa chuyên chế. Họ yêu bản thân và các thuộc tính và ứng dụng của họ và do đó sẽ chọn chúng hơn các kết quả khác. Không có gì ngạc nhiên nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng video, bạn đưa video của mình lên YouTube. Nếu bạn có một doanh nghiệp truyền thống, bạn muốn có Google Maps. YouTube và Google Maps là các thực thể của Google
Người ta nói rằng vì Google yêu thích mọi thứ của Google, họ có thể tạo lợi thế không công bằng cho những người dành thời gian sử dụng các sản phẩm và ứng dụng của họ.
Chưa kể, Google bị buộc tội đưa ra ưu tiên sản phẩm của riêng họ trong kết quả tìm kiếm, dẫn đến thay đổi phương thức kinh doanh của họ.
Google so với Bing: Thử nghiệm
Khi tôi bắt đầu nghĩ về thử nghiệm này, tôi muốn xem liệu Microsoft có làm điều gì đó tương tự với các thuộc tính và ứng dụng của nó hay không.
Tôi sẽ sử dụng một trong các trang web thử nghiệm của mình và bắt đầu bằng cách tạo 3 bài đăng riêng biệt. Tất cả các bài đăng sẽ được tạo bằng Lorem Ipsum – những từ vô nghĩa theo phong cách Latinh thường đóng vai trò điền vào các trang web và tài liệu cho đến khi bạn thêm văn bản của riêng mình – cho tiêu đề, nội dung, văn bản liên kết và các tệp chúng mở.
Đầu tiên, tôi bắt đầu bằng cách tạo ba bài viết riêng biệt. Bài đăng số 1 sẽ có tiêu đề, 1300 từ nhưng sẽ liên kết với tài liệu Word bên trong tài khoản One Drive của tôi.
Trong trình tạo Lorem Ipsum, tôi chọn ‘Không bắt đầu với Lorem Ipsum’ và tạo một bài đăng 1300 từ với 5 đoạn văn. Tôi đã chọn văn bản thuần túy nhưng bạn có thể chọn HTML nếu bạn muốn hoặc cần.
Sau khi trình tạo Lorem Ispum tạo văn bản của tôi, tôi chỉ cần sao chép và dán vào trang web của mình dưới dạng một bài đăng mới. Sau đó, tôi đi đến SoyBomb để tạo tiêu đề của mình.
Tôi chọn ‘sparmythed’ cho bài kiểm tra của mình. Nếu bạn không thích các tùy chọn của mình trong danh sách đầu tiên, chỉ cần tiếp tục tạo một danh sách mới cho đến khi bạn tìm thấy từ vô nghĩa phù hợp với mình. Nó thực sự không quan trọng nhưng, tôi chọn những từ không xuất hiện quá gần với từ thực tế.
Bây giờ tất cả quá trình viết cho bài đăng đã xong, đã đến lúc tạo một tài liệu Word. Tôi chỉ cần sao chép và dán 1300 từ vào một tài liệu Word mới. Tôi thêm từ ‘Sparmythed vào đầu tài liệu Word và phần còn lại của tài liệu hoàn toàn giống với bài đăng trên trang web có cùng tên.
Tôi lưu tài liệu Word vào ổ cứng của mình và đặt cho nó tiêu đề giống như bài báo, ‘Sparmythed’.
Tôi tải tài liệu Word lên tài khoản One Drive của mình và đảm bảo rằng nó đã sẵn sàng để chia sẻ. Tôi tạo một liên kết để tôi có thể thêm nó vào bài viết của mình. Vì tiêu đề tạo thành của bài đăng và tài liệu Word không có trong nội dung Lorem Ipsum, tôi đã thêm nó. Tôi đang sử dụng ‘Sparmythed’ làm tiêu đề bài đăng, tiêu đề tài liệu Word và văn bản liên kết. Tôi thêm liên kết tôi nhận được từ One Drive vào ‘Sparmythed’. Bước tối ưu hóa duy nhất mà tôi đang thực hiện là thêm ‘Sparmythed’ ở đầu trang trong vòng 100 từ đầu tiên.
Tôi sẽ không thêm ảnh hoặc thẻ vì tôi đang cố gắng kiểm tra 1 biến – nếu Google và Bing thích các thuộc tính và ứng dụng của riêng họ. Ngoài ra, vì các bài viết được tạo bằng Lorem Ipsum, chúng ta không nên chạy đua để xếp hạng những từ vô nghĩa giống nhau.
Tại thời điểm này, tôi có thể xuất bản bài viết của mình. Điều này không có nghĩa là nó sẽ lập chỉ mục. Trên thực tế, tôi chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra trừ khi tôi nói với Google và Bing. Đối với bài kiểm tra này, tôi sẽ đợi cho đến khi tôi hoàn thành cả ba bài viết trước khi tôi nói với các công cụ tìm kiếm.
Bước tiếp theo tương tự như bước đầu tiên. Tôi sẽ tạo một bài đăng khác bằng Lorem Ipsum nhưng lần này tôi sẽ tạo tài liệu Google cho liên kết. Vì tôi đang thử nghiệm một biến, liên kết đến Google hoặc Bing, tôi muốn mọi thứ khác giống nhau.
Như tôi đã làm với tài liệu Word, tôi sao chép Lorem Ipsum từ bài đăng đầu tiên để tạo ra một bài đăng 5 đoạn, 1300 từ. Giống như bài đăng đầu tiên, tiêu đề là ‘Sparmythed’.
Lấy liên kết cho Google Doc, tôi tạo liên kết anchor text ‘Sparmythed’ trong bài đăng cùng tên của mình. Bài đăng thử nghiệm thứ hai của tôi đã hoàn thành và vì nó có cùng tiêu đề với bài đăng đầu tiên, nên đã tự động thêm “-2” vào cuối URL.
Cuối cùng, tôi sẽ tạo trang điều khiển. Trang kiểm soát sẽ được thiết lập giống hệt như trước đây, tuy nhiên, trang này sẽ không có bất kỳ liên kết đi nào đến tài liệu kiểm tra.
Với các trang thử nghiệm được tạo và xuất bản trên trang web thử nghiệm, tôi cần lập chỉ mục chúng với Google và Bing. Để lập chỉ mục các trang của tôi bằng Google, tôi mở Google Search Console.
Nếu bạn không quen thuộc với hoặc Google Search Console, bạn nên dành một chút thời gian để làm quen với chúng.
Theo kinh nghiệm của tôi, mọi thứ liên quan đến Google đều không thân thiện với người dùng để tìm hiểu, nhưng có rất nhiều trợ giúp trực tuyến để hướng dẫn bạn thiết lập mọi thứ nếu bạn gặp khó khăn.
Trang web của tôi đã được thêm vào Search Console nên tôi chọn trang web thử nghiệm của mình và chuyển đến menu thanh bên ở bên trái và chọn Thu thập thông tin.
Trong hộp sau URL, tôi nhập trang mà tôi muốn Google ‘Tìm nạp như Google’. Tôi thêm cả ba trang thử nghiệm.
Khi tất cả các trang đã được “tìm nạp”, tôi có thể nhấn vào nút Yêu cầu lập chỉ mục cho mỗi trang. Nếu URL không được tìm nạp lần đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng URL vào hộp và thử lại. Google có thể cần một vài lần lướt qua trang web của bạn để tìm thấy nó. Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy kiểm tra để đảm bảo rằng tệp robots.txt của bạn không chặn Googlebot.
Nó không tạo ra sự khác biệt nào đối với Google nhưng vì tôi đang thử nghiệm nên tôi cố gắng gửi từng trang để lập chỉ mục khá nhanh.
Bây giờ các trang của tôi đang được lập chỉ mục với Google, tôi cần đảm bảo rằng Bing cũng biết chúng tồn tại.
Tôi vào hộp công cụ của Bing và trang của họ
Tôi chỉ cần nhập URL của trang web cho trang chủ (theo yêu cầu), hoàn thành captcha và nhấn nút gửi. Sau khi gửi trang web, tôi nhận được thông báo ‘yêu cầu của bạn đã được gửi thành công’.
Bây giờ là lúc để xem liệu sự chăm chỉ có được đền đáp hay không. Tôi sẽ thực hiện thêm các bước để đảm bảo rằng tôi không làm sai lệch kết quả của mình.
Vì tôi muốn biết liệu Google và Bing có ưu tiên các thuộc tính và ứng dụng của riêng họ hay không, tôi sẽ tìm kiếm các bài đăng thử nghiệm trong Firefox. Tôi cũng sẽ sử dụng (mạng riêng ảo) đề phòng trường hợp địa chỉ IP của tôi ảnh hưởng đến những gì công cụ tìm kiếm muốn hiển thị cho tôi.
Tiếp theo, tôi sẽ tìm kiếm các trang bằng cách sử dụng tìm kiếm Google và Bing, trong và ngoài các trình duyệt web tương ứng là Chrome và Edge.
Yêu cầu đầu tiên để lập chỉ mục là cho bài đăng đầu tiên Sparmythed. Google đã lập chỉ mục trang lúc 10:09 sáng. Sparmythed-2 được lập chỉ mục lúc 10:10:32 sáng và Sparmythed-3 được lập chỉ mục lúc 10:10:58 sáng.
Mặc dù các trang khác đã được lập chỉ mục trước, trang kiểm soát sẽ hiển thị trước. Ở đây, tôi đang sử dụng Google Tìm kiếm trong Firefox và tôi đang sử dụng VPN. Tôi chưa đăng nhập vào Google. Không lâu sau, bài đăng với tài liệu Word xuất hiện nhưng nó xếp dưới trang điều khiển. 3 giờ sau và không có kết quả trong Bing.
Sau khi không thấy kết quả nào trong Bing trong vài giờ, tôi thêm từng trang vào Bing và yêu cầu Bingbot tìm nạp chúng (nghe có vẻ quen thuộc?).
Quay lại Google…
Trang kiểm tra kiểm soát hiện đã được lập chỉ mục và chỉ trang có liên kết đến tài liệu Word còn tồn tại. Điều này vẫn chưa kết thúc!
Tôi đăng nhập vào Chrome và sử dụng tìm kiếm của Google.
Trong Chrome, Google tìm kiếm xếp hạng trang kiểm soát so với trang thử nghiệm với liên kết cho tài liệu Word. Trang kiểm tra với tài liệu Google ở đâu? Bạn đang ở đâu Sparmythed-2?
Hóa ra, sau nhiều ngày Bing vẫn chưa lập chỉ mục các trang. Một email nhanh chóng để hỗ trợ mọi thứ đã được giải quyết – đại loại. Đây là những gì họ có thể nói với tôi:
Tất cả những gì họ có thể nói với tôi là họ sẽ gửi các url – mà tôi đã làm – và các trang web đó được xếp hạng dựa trên mức độ phổ biến !? Tôi đoán điều này có nghĩa là tôi không nên sử dụng Bing khi tìm kiếm Hiện tại
Tâm lý trị liệu hoặc Cơ học lượng tử!
Câu hỏi đặt ra là nó có di chuyển kim không? Hay trong trường hợp này, nó đã cho tôi một cây kim để di chuyển?
Kết quả Bing liệt kê trang điều khiển hai lần. Một lần cho chính trang và một lần cho danh mục mà nó thuộc về trang. Vì đây là địa điểm kiểm tra và thử nghiệm, không có tên danh mục nên thuộc Chưa phân loại.
Mặc dù các phương pháp xếp hạng của Bing nghiêng về CTR (tỷ lệ nhấp chuột), tôi sẽ không ném tiền vào thử nghiệm này để nhận được nhấp chuột và lập chỉ mục các trang khác. Quay trở lại Google, tôi có thể thấy mọi thứ đang bắt đầu hoạt động.
Điều thú vị ở đây là bài viết về Microsoft One Drive được xếp hạng trên các trang khác. Vị trí số 2 thuộc về trang có liên kết đến ổ đĩa Microsoft One và vị trí số 3 thuộc về trang điều khiển. Sparmythed-2, bài báo trên Google Drive chưa bao giờ xuất hiện.
Các kết quả
Tôi đã cân nhắc viết lại bài báo này, nhưng thực tế là, một thử nghiệm đúng với phương pháp khoa học báo cáo kết quả ngay cả khi chúng không ủng hộ giả thuyết.
Bên cạnh đó, bài viết này nói về xếp hạng doanh nghiệp địa phương bằng cách sử dụng Google Drive. Ngoài ra, đây là một bài kiểm tra từng bước dành cho người mới bắt đầu quan tâm đến việc tiến hành kiểm tra SEO của riêng họ.
Dựa trên giả thuyết rằng Google và Bing sẽ chọn ‘quảng bá’ các thuộc tính và ứng dụng của riêng họ bằng cách chuyển chúng lên đầu SERPs, thử nghiệm này không cho tôi thấy những gì tôi muốn xem. Tuy nhiên, nó đã tạo ra nhiều câu hỏi hơn để thử nghiệm trong tương lai như các tệp trong Microsoft One Drive có được ưu tiên hơn các tài khoản lưu trữ đám mây khác không?
Điều gì đã xảy ra với Google Doc? Cả Google hay Bing đều không chọn nó, điều này khiến tôi tin rằng có điều gì đó trong cấu trúc của bài kiểm tra mà các công cụ tìm kiếm không thích. Tôi hơi ngạc nhiên khi Google không liệt kê Google Doc.
Tôi thậm chí đã thực hiện thêm một bước và sử dụng trình rút gọn liên kết của Google trên trang thử nghiệm.
Mặc dù bộ phận hỗ trợ khách hàng của Bing cho biết kết quả dựa trên mức độ phổ biến, tôi không nghĩ rằng bài báo Saprmythed-2 (Google Doc) yêu cầu thuê một trang trại nhấp chuột để lập chỉ mục vì các trang khác đã tự lập chỉ mục.
Điều này không có nghĩa là Google hoặc Bing không quảng cáo của riêng họ. Nó chỉ có nghĩa là cần phải thử nghiệm nhiều hơn.
Một cách bạn có thể xem kết quả của việc Google ưu tiên các sản phẩm và ứng dụng của Google là bằng cách…
Sử dụng Google Drive để xếp hạng Doanh nghiệp địa phương của bạn
Tôi biết, cuối cùng tôi đang nói về những điều tốt đẹp.
Vậy làm cách nào bạn có thể sử dụng Google Drive để nhanh chóng xếp hạng doanh nghiệp địa phương của mình? Bạn có thể làm điều này bằng cách xây dựng một thứ gọi là Ngăn xếp.
Ba bước để bạn bắt đầu
Biết các sản phẩm và ứng dụng Google của bạn. Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Bản vẽ, Tập lệnh ứng dụng, Trang web, Nhóm, Google+, YouTube, Bản đồ, Google Doanh nghiệp của tôi, Ảnh, Hang Outs, Blogger, Feedburner và hơn thế nữa.
Sử dụng các sản phẩm và ứng dụng Google của bạn. Một thay đổi đơn giản có thể đưa doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng để có thứ hạng tốt hơn trên Google. Nếu bạn cần viết tài liệu – hãy làm điều đó trong Google Documents. Cần một bảng tính. Tạo một trong Google Trang tính. Tạo bản trình bày? Tạo một trong Google Trang trình bày. Bảng câu hỏi? Google Biểu mẫu. Trang web của bạn có blog không? Sử dụng Blogger. Khi bạn đã tạo mục của mình, hãy đặt chia sẻ thành Mở và nhúng nó vào trang web của bạn.
Xếp chồng các sản phẩm và ứng dụng Google của bạn. Khi một nhà tiếp thị kỹ thuật số hoặc SEO nói về các liên kết ngược, họ đang đề cập đến một trang web liên kết đến trang web của bạn. Ý tưởng là làm cho một trang web phổ biến, có liên quan và có ảnh hưởng để gắn liên kết đến trang web của bạn trên trang web của họ. Điều này sẽ tạo ra sự gia tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và thúc đẩy trang web của bạn bởi vì các công cụ tìm kiếm đã tin tưởng trang web liên kết với bạn. Liên kết trên trang web của họ về cơ bản đang truyền theo ‘nước ép’ (đọc là giá trị) đến trang web của bạn. Yummy yummy (giá trị). Cũng giống như cách Google là trang web đáng tin cậy truyền liên kết đến trang web của bạn thông qua ngăn xếp.
Hãy nghĩ về một khoản tiền như lãi kép. Ngăn xếp chỉ đơn giản là thêm các thuộc tính và ứng dụng của Google lại với nhau để tăng sức mạnh của chúng.
Nếu bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình, bạn có thể bắt đầu nghĩ về cách bạn có thể tạo bản trình bày bằng Google Trang trình bày và trong bản trình bày bao gồm Google Biểu mẫu, Google Tài liệu, Trang tính, Bản vẽ, YouTube và Bản đồ.
Bạn thậm chí có thể xem xét việc tạo một Trang web Google và thêm tất cả những thứ đó. Đây là phần tốt nhất; như bây giờ, bạn có thể khá hào phóng với các từ khóa.
Ví dụ: tôi có thể đặt tên một trang web Cửa hàng sửa chữa Muffler ở Sycamore và sau đó đặt điều tương tự vào tiêu đề của tôi và trong một số tiêu đề khác cho các ứng dụng khác nhau. Bạn nên kết hợp mọi thứ cho các từ khóa khác nhau mà bạn muốn xếp hạng. Thêm sản phẩm sửa chữa Muffler tốt nhất tại Sycamore, IL hoặc Sycamore Muffler và Body Repair Shop. Trong suốt quá trình bạn đang gieo hạt dưới dạng các liên kết của mình. Một liên kết đến trang chủ của bạn, một liên kết đến một trang cần nhiều lưu lượng truy cập. Miễn là bạn đang liên kết khách truy cập với điều gì đó có ý nghĩa, hãy thoải mái tung các liên kết của bạn ra xung quanh.
Bước tiếp theo
Bắt đầu bằng cách sử dụng từng ứng dụng để tạo ‘tài liệu quảng cáo’ cho doanh nghiệp của bạn. Điền vào Tài liệu với nhiều thông tin tuyệt vời về thị trường ngách của bạn. Hãy nhớ bao gồm từ khóa, liên kết, thông tin NAP (tên, địa chỉ, điện thoại) và lời kêu gọi hành động. Thêm tất cả danh sách thư mục và web 2.0 của bạn bên trong Trang tính. Tạo Bản vẽ của Google, đó là lời kêu gọi hành động. Xây dựng từng thứ riêng biệt cho đến khi bạn có mọi thứ bạn cần để đưa vào bản trình bày và trang web.
Vì bạn đã xây dựng ngăn xếp của mình và nằm trong một thư mục trong Google Drive, (đặt tên thư mục bằng từ khóa, tức là Cửa hàng sửa chữa Muffler ở Sycamore, IL bạn sẽ muốn chia sẻ liên kết tới thư mục.
Có nhiều cách để sử dụng thư mục Drive để trỏ đến trang web của bạn và nhiều cách để trỏ đến thư mục Drive.
Trong các ví dụ đơn giản ở trên, có một liên kết được đặt trên Trang Doanh nghiệp trên Facebook của bạn hoặc trong mô tả của một trong các video YouTube của bạn trỏ đến Google Drive hoặc một trong các ứng dụng. Ứng dụng này đã có các liên kết của bạn trên đó và trỏ lại trang web của bạn.
Điều khiến các ngăn xếp Google Drive này hoạt động không chỉ là sức mạnh mà Google có (4,5 tỷ lượt tìm kiếm hàng ngày) mà còn là các thuộc tính theo dõi mà chúng sở hữu.
Có thể bạn biết hoặc có thể không biết, bạn muốn các liên kết của mình có rel = ”dofollow” đến từ các trang web lớn.
Hãy nhớ rằng có rất nhiều ứng dụng của Google để tận dụng và một số thuộc tính cũng vậy. Việc xây dựng một ngăn xếp Drive mất thời gian, nhưng đó là thời gian tốt. Bây giờ ngăn xếp của bạn đã được xây dựng, bạn muốn nó bắt đầu hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Để tăng tốc độ này, hãy truy cập IFTTT là viết tắt của If This Then That và là nơi bạn có thể xây dựng các ‘applet’ để tự động chạy một số tác vụ cho bạn. Tôi đã thiết lập một applet để đăng lên tài khoản Blogger này khi tôi tweet một thẻ bắt đầu bằng # nhất định. Hầu hết mọi người sử dụng ứng dụng Twitter tự động cảm ơn mọi người đã theo dõi họ.
Bạn cũng có thể xây dựng một applet cho phép bạn biết khi nào trạm vũ trụ quốc tế bay qua nhà bạn. Tại sao? Bởi vì bạn có thể!
Ý tưởng là xây dựng các thuộc tính mạng xã hội và web 2.0 của bạn để thu hút nhiều người theo dõi hơn. Khi bạn đã đạt đến cấp độ khá, bạn có thể bắt đầu chia sẻ các liên kết của mình trở lại Google Drive hoặc các ứng dụng riêng lẻ mà bạn muốn.
Hãy nhớ rằng, đây là một quá trình diễn ra nhanh chóng và không có nghĩa là một khóa đào tạo kỹ lưỡng để xây dựng phân phối hoặc ngăn xếp Google Drive. Nếu bạn muốn xem ngăn xếp Google Drive và các giải pháp CNTT của Dricki có thể thúc đẩy trang web của bạn như thế nào, hãy cho tôi biết trong phần nhận xét bên dưới.
Bình luận mới