Nếu bạn chạy quảng cáo Facebook mà không biết đến Facebook ADS pixel thì bạn đã đánh mất rất nhiều khách hàng, vì vậy hôm nay owo sẽ giới thiệu đến cho bạn những chức năng của Facebook ads pixel giúp bạn hiểu thêm về công cụ này và vận dụng nó hiệu quả nhất có thể.
Facebook ADS pixel là gì?
Nó là một đoạn mã Javascript làm chức năng thông tin liên lạc giữa website và facebook cho phép bạn đo lường, tối ưu hoá và xây dựng đối tượng cho chiến dịch quảng cáo .
Các chức năng của Facebook pixel:
- Đo lường thiết bị chuyển đổi chéo: Hiểu được cách quảng cáo trên nhiều thiết bị ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi
- Tối ưu hoá khả năng cho những người có khả năng tạo chuyển đổi: Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đến những người có khả năng thực hiện hành động nhất.
- Tạo được đối tượng tuỳ chỉnh từ khách truy cập web: giúp hiển thị lại quảng cáo đến đối tượng đã truy cập trang web của bạn hoặc các sản phẩm có liên quan.
- Xem được lượng truy cập trang web của bạn: nhận thông tin cách mọi người thao tác, sử dụng trên trang web của bạn thông qua pixel
Cách thức Facebook pixel hoạt động
Khi ai đó truy cập trang web của bạn và thực hiện một hành động (ví dụ: mua một cái gì đó), Facebook sẽ được kích hoạt và báo cáo hành động này. Bằng cách này, bạn sẽ biết khi nào khách hàng thực hiện hành động sau khi xem quảng cáo Facebook của bạn. Bạn cũng sẽ có thể tiếp cận lại khách hàng này một lần nữa bằng cách sử dụng Đối tượng tùy chỉnh. Khi ngày càng có nhiều chuyển đổi xảy ra trên trang web của bạn, Facebook sẽ cung cấp quảng cáo của bạn tốt hơn cho những người có nhiều khả năng thực hiện một số hành động nhất định, quá trình này được gọi là tối ưu hoá chuyển đổi. Nói đơn giản: Nếu bạn dùng một pixel để chạy trong một tệp khách hàng nhiều người thì càng về sau, quảng cáo của bạn tiếp cận càng đúng người.
Tham khảo ngay dịch vụ setup gói quảng cáo của chúng tôi dưới đây, bao gồm cả cài đặt theo dõi pixel facebook.
Bình luận mới