CONVERSATIONAL MARKETING – Xu hướng cho các doanh nghiệp vào năm 2022
📈Đi cùng với sự thay đổi của kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt trong nhận thức và thái độ của khách hàng qua từng thời kỳ đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vậy nên bất kỳ một chiến lược Marketing nào cũng cần chú ý đến các yếu tố có thể tác động lên đối tượng mục tiêu của mình, đảm bảo rằng bạn luôn bắt kịp xu thế.
📈Sự tiến bộ trong khoa học công nghệ, AI, IoT đã giúp cá nhân hóa khách hàng mục tiêu được tốt hơn. Cũng chính bởi lý do đó, Conversational Marketing liên tục phát triển và sớm trở thành xu hướng Digital Marketing trong thời đại mới.
📌📌Conversational Marketing (Tiếp thị đối thoại) là phương thức để thắt chặt mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp, họ không muốn chờ đợi phản hồi trong thời gian quá lâu.
Thực tế cho thấy, ai cũng muốn nhận được câu trả lời ngay lập tức, thậm chí cho đó là lúc nửa đêm, cho những vấn đề đang thắc mắc. Điều này đặt ra thách thức cho doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hàng, không để họ tìm đến những đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn.
📌📌Và tất nhiên, ứng dụng Tiếp thị đối thoại sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đã được đề cập ở trên. Trong đó bao gồm email được cá nhân hóa, dịch vụ Chatbot,… Và nhờ có Chatbot, doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng trên mọi nền tảng.
📈Ngày nay, các chiến dịch Digital Marketing coi các công cụ hoặc nền tảng như NLG (Natural Language Generation – các hình thức chat trực tuyến) là phương tiện hữu hiệu để cạnh tranh trong việc giữ chân khách hàng tiềm năng. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là xu hướng được nhiều người quan tâm trong thời gian tới.
Tóm lại, khi Conversational Marketing trở thành xu hướng thì bạn không chỉ cần hiểu rõ chúng mà còn phải biết ứng dụng làm sao để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các chiến dịch tiếp thị của bạn.
Bình luận mới