Muốn đi nhanh-gọn-chất lượng thì chọn Chạy Ads TikTok, muốn chậm chắc thì về với Build Tiktok Profile. Mỗi hình thức đều có ưu điểm riêng nhé.
TIKTOK ADS
• Dễ ra đơn hàng nếu nội dung video tốt (vì quảng cáo video trực quan, dễ tiếp cận, thu hút hơn).
• Không cần mất nhiều thời gian xây dựng kênh, một phát ăn ngay nếu sản phẩm “ngon”, hiệu ứng video bắt mắt.
• Bảo mật thông tin khách hàng.
• Chi phí rẻ, ít cạnh tranh vì còn là nền tảng mới, ai “triển” sớm thì càng lợi, về sau đối thủ nhiều chi phí bị đẩy đắt hơn rồi tiếc…
⛔️Nhược điểm: Phụ thuộc nhiều vào nội dung của video quảng cáo. Nếu video không đúng thị hiếu, nhàm chán quảng cáo “hẻo” ngay. Ngược lại, video đặc biệt, ấn tượng việc kéo traffic về ladipage dễ dàng, bùng nổ doanh số.
TIKTOK PROFILE
• Không tốn tiền quảng cáo
• Tiếp cận được nhiều người lạ nếu video được lên xu hướng
• Có được nguồn khách hàng trung thành lâu dài
⛔️Nhược điểm:
• Mất quá quá nhiều thời gian xây dựng kênh, tốn công tốn sức tốn chất xám nhưng chưa chắc đã thành công
• Khó bùng nổi doanh số
• Hiện tại còn nhiều hạn chế để bán hàng (phải bạn bè mới inbox được nhau, chưa gửi được ảnh qua ibox TikTok, cmt sđrong video chỉ mình thấy, người khác ko thấy, link web + link fb để ở profile click vào hầu hết bị lỗi…) nên phải kéo về nền tảng Facebook, Zalo … để chốt khách
• Đầu tư vào nội dung, hiệu ứng video nhiều.
Hãy chọn con đường tươi sáng phù hợp với nhu cầu và sản phẩm nhé các bác. Không chọn được thì LH 0934225077 ngay!~~
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.