• Youtube
    • Tăng view Youtube
    • Tăng Sub Youtube
    • Tăng giờ xem
    • Comment Youtube
    • Tăng Share YouTube
  • Facebook
    • Tích Xanh Facebook
    • Mắt LiveStream Facebook
    • Vip View Facebook
    • Bán Acc Facebook
  • Maps
    • Tạo Maps
    • Xác minh Maps
    • Maps tạm ngưng
    • Report Maps
  • Dịch vụ khác
    • Nạp game
    • Cầm sim Hải Phòng
    • Khóa học online
    • Instagram followers
    • Tăng view Tik Tok
    • Instagram Likes
    • Tăng bình luận Soundcloud
    • Dịch vụ tạo Video
    • Dịch vụ tăng Vote
    • Dịch vụ đăng tin rao vặt
    • Tăng lượt nghe Spotify
    • Mã Khuyến Mại Google
    • Tăng lượt nghe SoundCloud
    • Bán tài khoản Shopee
    • Bán key HMA
  • Views Amazon Music
  • Tin tức
    • MMO
    • Marketing
  • SEO
    • Tool SEO
    • Tối ưu WordPress
    • Thuê từ khóa
    • Quản trị Web
    • Backlink
    • Content
    • Nghiên cứu từ khóa
  • Mixcloud
    • Mixcloud Plays
    • Mixcloud Likes
  • 0 SP - 0.00₫

Dịch Vụ SEO Tổng Thể - 0934225077

SEO tổng thể an toàn - hiệu quả

  • Trang chủ
  • Shop
    • My Account
    • Cart
    • Checkout
  • Liên hệ
Bạn đang ở:Trang chủ / CNTT / 6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

08/30/2020 by dokhanh82 4 Bình luận

67

NỘI DUNG TÓM TẮT

  • Xác định mục tiêu
  • Thiết kế web Responsive
  • Biết kỳ vọng của người dùng
  • Cân bằng các Mục tiêu của cả Doanh nghiệp và Người dùng
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan
  • Kiểm tra

Xác định mục tiêu

Các nhà thiết kế web nên ưu tiên các mục tiêu kinh doanh trước khi làm việc trên bố cục và pixel. Việc xác định các mục tiêu kinh doanh chiến lược rõ ràng giúp bạn dễ dàng tạo thiết kế UI và UX để thúc đẩy chuyển đổi. Tuy nhiên, khi các nhà thiết kế phân tích các yêu cầu của khách hàng, họ nên làm rõ từng chi tiết nhỏ sai lệch để đảm bảo dự án được thực hiện đúng hướng.

Thiết kế web Responsive

Các doanh nghiệp muốn nắm bắt mọi khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web của họ. Vì lý do này, các nhà thiết kế nên đảm bảo rằng trang web đăng ký tốt trên các kích thước màn hình khác nhau của các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, Google hỗ trợ thiết kế Responsive. Điều đó đang được nói, thiết kế web đáp ứng có thể được sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng như tỷ lệ chuyển đổi.

Biết kỳ vọng của người dùng

Các nhà thiết kế không nên thực hiện các thay đổi mạnh mẽ mà nên bám vào các yếu tố điều hướng phổ biến khi nói đến thiết kế UI và UX vì khách truy cập đã quen với chúng như vị trí thanh công cụ điều hướng và biểu tượng giỏ hàng. Thiết kế trang đích phải đơn giản và dễ dàng cho khách truy cập điều hướng để họ có thể được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Cân bằng các Mục tiêu của cả Doanh nghiệp và Người dùng

Khi đây là lần đầu tiên khách truy cập vào một trang web, họ sẽ muốn tìm hiểu ngay về doanh nghiệp và do đó chuyển đến blog và phần Giới thiệu. Đôi khi, một cửa sổ bật lên khổng lồ với các đề nghị đột nhiên xuất hiện trước mặt họ và khi họ cố gắng đóng nó, các cửa sổ bật lên khác sẽ xuất hiện yêu cầu họ đăng ký nhận bản tin của trang web miễn phí. Cách tiếp cận như vậy sẽ mang lại trải nghiệm người dùng kém. Trong trường hợp đó, mục tiêu của doanh nghiệp là dẫn đầu trong khi mục tiêu của người dùng là nhanh chóng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Do đó, các nhà thiết kế nên xem xét cả mục tiêu của doanh nghiệp và người dùng bằng cách cân bằng các kỹ thuật CRO và UX tích cực.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan

Một số người nhằm thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn để có thêm khách hàng tiềm năng trong khi những người khác muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi với lưu lượng truy cập hiện tại. Sự lựa chọn tốt hơn giữa hai người phụ thuộc vào nơi họ có thể sử dụng tốt nhất khoản đầu tư của mình.

Ngay từ đầu, họ nên kiểm tra chất lượng lưu lượng truy cập mà trang web của họ nhận được. Nếu nó có lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhưng tỷ lệ chuyển đổi không mong muốn, họ nên tối ưu hóa chuyển đổi. Mặt khác, nếu họ có tỷ lệ chuyển đổi cao và không thể thực hiện thay đổi nào để cải thiện tỷ lệ này, họ có thể xem xét các chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột của mình để tăng thêm lưu lượng truy cập.

Có xác suất cao hơn để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng khi khách quan tâm đến các sản phẩm / dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Sẽ không khôn ngoan nếu chi tiêu nhiều hơn vào lưu lượng truy cập không liên quan vì điều này chỉ có thể làm tăng tỷ lệ thoát. Vì lý do này, điều quan trọng là phải kiểm tra mức độ liên quan và chất lượng lưu lượng theo thời gian.

Một thiết kế web chắc chắn có thể xác định xem một trang đích có chuyển đổi hay không. Khi các nhà thiết kế web làm việc trên UI và UX, họ phải luôn xem xét mức độ tương tác của người dùng, khả năng sử dụng cũng như các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Các nhà thiết kế web phát triển thiết kế UI / UX dựa trên thông tin như hồ sơ cá tính của người mua, dữ liệu đầu vào, mục tiêu tiếp thị chiến lược và đề xuất giá trị.

Kiểm tra

Không có cách tiếp cận cụ thể nào đối với thiết kế UI và UX sẽ đảm bảo chuyển đổi. Các nhà tiếp thị và nhà thiết kế, ngay cả với kinh nghiệm dày dặn của họ, vẫn nên thử nghiệm những thay đổi mà họ thực hiện khi thiết kế giao diện và theo dõi các chỉ số UX KPI.

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter

Bài viết liên quan

mua xe cũ
5 lý do bạn nên chọn BMW khi mua xe cũ
mua o to
6 điều cần cân nhắc khi mua ô tô gia đình
Menu HakyFood – Ship đồ ăn đêm Hà Nội

Thuộc chủ đề:CNTT, Marketing, MMO, Quảng cáo, SEO, thiết kế web, Tin tức

Bài viết trước « Magento là gì?
Bài viết sau Nguyên tắc thiết kế trang web tốt »

Reader Interactions

Phản hồi

  1. Đi định cư nước ngoài cần mang bao nhiêu tiền viết:
    09/06/2020 lúc 22:21

    Đi định cư nước ngoài cần mang bao nhiêu tiền

    6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

    Đăng nhập để trả lời
  2. dịch vụ seo viết:
    09/12/2020 lúc 21:43

    dịch vụ seo

    6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

    Đăng nhập để trả lời
  3. Tư vấn định cư viết:
    09/15/2020 lúc 06:19

    Tư vấn định cư

    6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

    Đăng nhập để trả lời
  4. Dịch vụ seo từ khoá viết:
    10/02/2020 lúc 01:36

    Dịch vụ seo từ khoá

    6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ chuyển đổi

    Đăng nhập để trả lời

Sidebar chính

OWO Social

  • Email
  • Facebook
  • Twitter

Sản phẩm

THỜI ĐẠI 4.0 – BỎ VOUCHER/COUPON/THẺ THÀNH VIÊN THÔI!

10/21/2020

VÌ SAO cần TẠO GOOGLE _ MAP NGAY HÔM NAY ?

05/29/2020

SƠN TÙNG M-TP | CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

01/01/2021

  • mp3 downloading music for free – 10 trang cho phép tải nhạc miễn phí tốt nhất
  • Cập nhật menu mới nhất tại MixiFood
  • Google Gsuite Superadmin

Footer

Bài viết mới

  • 5 lý do bạn nên chọn BMW khi mua xe cũ
  • 6 điều cần cân nhắc khi mua ô tô gia đình
  • Đánh giá Serum mọc tóc Havita – Có thực sự tốt như lời đồn?
  • Menu HakyFood – Ship đồ ăn đêm Hà Nội
  • Kinh nghiệm thuê căn hộ tại Nhật Bản phù hợp với nhu cầu sống
  • mp3 downloading music for free – 10 trang cho phép tải nhạc miễn phí tốt nhất

Bình luận mới

  • dokhanh82 trong Tăng chỉ số DR 50 theo Ahrefs
  • In nhãn địa chỉ - Dịch vụ SEO ECD trong Vai trò của các công ty in nhãn thương mại

Đối tác

Thuê nhà vinhomes giá rẻ
Đầu tư bất động sản

Tìm kiếm

Chủ đề

backlink Beatstars bãi biển bình luận bđs bất động sản CNTT comment Content ctv DJ du lịch dịch vụ dịch vụ backlink Facebook Google Business hang động Hải Dương khóa học kiếm tiền online Local SEO Maps marketing Mixcloud mmo máy lọc nước nhà yến nuôi yến quảng cáo quảng ninh rút gọn link SEO sức khỏe thiết kế web thực phẩm chức năng TikTok tin tức tôn giáo Views việc làm Youtube yến sào âm nhạc âm thanh đăng tin

Copyright © 2022 Mr Khánh 0934225077