• Youtube
    • Tăng view Youtube
    • Tăng Sub Youtube
    • Tăng giờ xem
    • Comment Youtube
    • Tăng Share YouTube
  • Facebook
    • Tích Xanh Facebook
    • Mắt LiveStream Facebook
    • Vip View Facebook
    • Bán Acc Facebook
  • Maps
    • Tạo Maps
    • Xác minh Maps
    • Maps tạm ngưng
    • Report Maps
  • Dịch vụ khác
    • Nạp game
    • Cầm sim Hải Phòng
    • Khóa học online
    • Instagram followers
    • Tăng view Tik Tok
    • Instagram Likes
    • Tăng bình luận Soundcloud
    • Dịch vụ tạo Video
    • Dịch vụ tăng Vote
    • Dịch vụ đăng tin rao vặt
    • Tăng lượt nghe Spotify
    • Mã Khuyến Mại Google
    • Tăng lượt nghe SoundCloud
    • Bán tài khoản Shopee
    • Bán key HMA
  • Views Amazon Music
  • Tin tức
    • MMO
    • Marketing
  • SEO
    • Tool SEO
    • Tối ưu WordPress
    • Thuê từ khóa
    • Quản trị Web
    • Backlink
    • Content
    • Nghiên cứu từ khóa
  • Mixcloud
    • Mixcloud Plays
    • Mixcloud Likes
  • 0 - 0.00₫

Giải pháp hỗ trợ bán hàng Online - 0963138666

Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho người kinh doanh Online

  • Trang chủ
  • Shop
    • My Account
    • Cart
    • Checkout
  • Liên hệ
Bạn đang ở:Trang chủ / CNTT / Mọi thứ bạn cần biết về trang đích!

Mọi thứ bạn cần biết về trang đích!

08/28/2020 by dokhanh82

77 / 100
Được cung cấp bởi Rank Math SEO
Điểm SEO

Trang đích là gì?

Nói một cách đơn giản, trang đích còn gọi với cái tên  “Landing Pages” là một trang hấp dẫn, trang nhã và sạch sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách truy cập vào trang web của bạn.

Landing Pages

Khi được xây dựng một cách sáng tạo, trang đích có thể hoạt động như nền tảng của một chiến dịch trang web tiếp thị trực tuyến thành công.

Tại sao trang đích được nhiều người quan tâm?

“Trang đích là hình thức tiếp thị trực tiếp mới và mọi người có trang web đều là nhà tiếp thị trực tiếp.” -Seth Godin

Trang đích là nơi chuyển đổi xảy ra. Có một trang đích hiệu quả có thể biến trang web của bạn thành một cỗ máy kiếm tiền.

Theo Marketing Sherpa, 68% doanh nghiệp B2B sử dụng các trang đó để có được khách hàng tiềm năng mới cho chuyển đổi trong tương lai.

Một doanh nghiệp kiếm được 1000 đô la / ngày có thể mất hơn 25 nghìn đô la mỗi năm nếu trang đích phản hồi chậm, chuyên gia tiếp thị internet, Neil Patel cho biết.

Đây là một ví dụ đã cũ nhưng vẫn chứng tỏ tầm quan trọng của việc xây dựng trang đích tốt. Vào năm 2010, Tổng thống Obama đã có thể huy động thêm 60 triệu đô la JUST bằng cách A / B thử nghiệm trang được tạo cho một chiến dịch cụ thể.

Hãy nhớ rằng: bạn chỉ có vài giây để thực hiện hoặc phá vỡ thỏa thuận.

Vì vậy, … hãy cho tất cả những gì bạn có!

Điều gì khiến trang đích hoạt động như một cỗ máy chuyển đổi? Những yếu tố nào tốt nhất được kết hợp vào trang thu hút khách hàng tiềm năng của bạn để ngay cả những khách truy cập miễn cưỡng nhất vào trang web của bạn cũng bỏ phiếu ủng hộ bạn?

Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta hãy xem xét bảy yếu tố hàng đầu bạn cần xem xét khi thiết kế trang đích của mình.

7 cách để thu hút người dùng bằng các trang đích

1. Tạo tiêu đề hấp dẫn

Dòng tiêu đề của trang của bạn là thứ đầu tiên mà khách truy cập sẽ nhìn thấy và đọc. Vì vậy, rất hợp lý khi tạo ra một tiêu đề sát thủ sẽ tác động đến họ ngay lập tức.

Nhiều năm trước, Basecamp đã chuyển sang trang đích theo hướng tính năng / lợi ích phần mềm tiêu chuẩn của mình để có hình ảnh về khách hàng thực.

Basecamp đã đưa ra tiêu đề một báo giá tóm tắt những lợi thế chính mà công ty của khách hàng nhận được.

Kết quả là tỷ lệ chuyển đổi đã tăng đáng kể lên 102,5%.

Dưới đây là một số gợi ý về cách tạo tiêu đề sát thủ.

• Có ích

Khi viết tiêu đề trang đích của bạn, hãy nhớ kết nối với nỗi sợ hãi và mong muốn của khách truy cập.

Theo Kissmetrics, Carelogger đã tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 31% khi tiêu đề của nó tập trung vào nỗi sợ hãi và mong muốn của đối tượng mục tiêu.

• Khẩn cấp

Khuyến khích người dùng hành động ngay bây giờ bằng cách đưa ra thời hạn hoặc đưa ra một số ưu đãi hữu ích. Chiến lược này có thể dễ dàng phát triển cơ sở người đọc của bạn và buộc họ phải hành động.

• Chú ý lệnh

Lời nói của bạn sẽ kích hoạt cảm xúc giữa những người dùng của bạn. Luôn luôn khôn ngoan khi chọn những tính từ sống động cho mục đích này.

Một số từ mạnh mẽ bạn có thể sử dụng là:

• Kinh ngạc

• Chưa từng thấy bao giờ

• Chi phí cao

• Quyền lực

2. Sử dụng video để kể câu chuyện của bạn

Theo EyeView Digital, các trang đích có video có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gần 80%. Ngoài ra, thống kê gần đây tiết lộ rằng 95% người dùng giữ lại thông điệp trong video.

Video cung cấp sự tương tác thụ động. Với nỗ lực tối thiểu, khách truy cập có thể khám phá chính xác những gì bạn muốn truyền tải.

Nhiều nhà tiếp thị không biết bản đồ nhiệt là gì. Vì vậy, CrazyEgg đã thuê nhóm Demo Duck để chỉ ra lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ cần nhiều hơn Google Analytics để cải thiện chuyển đổi của họ.

Bạn có nghĩ rằng khách truy cập sẽ từ bỏ trang này?

Không bao giờ.

Một số điểm quan trọng cần lưu ý khi tạo video trên trang đích là:

Sử dụng hình thu nhỏ hấp dẫn để thu hút và chuyển đổi khán giả của bạn.

Đặt video của bạn trong màn hình đầu tiên.

Giữ cho video của bạn đủ hấp dẫn để thu hút khán giả mục tiêu.

Cố gắng bao gồm bản ghi của video. Một số người có thể muốn xem video, một số có thể muốn đọc video và một số người thích ý tưởng làm cả hai.

Bí mật là gì?

Theo Entrepreneur, nếu một hình ảnh có giá trị một nghìn từ, thì một video tuyệt vời tương đương với 24 nghìn từ mỗi giây.

Mọi người thích video. The Guardian thậm chí còn tuyên bố video sẽ là tương lai của tiếp thị nội dung.

Cisco tuyên bố rằng video sẽ chiếm khoảng 79% lưu lượng truy cập của người tiêu dùng trên Internet vào năm 2020.

3. Tạo hiệu ứng 3D bằng cách sử dụng Parallax Scrolling

Với sự trợ giúp của thao tác cuộn thị sai, nền của trang đích của bạn sẽ di chuyển với tốc độ giảm so với nền trước.

Tính năng này tạo ra hiệu ứng 3D khi khách truy cập cuộn xuống trang.

Hiệu ứng cuộn có gì tuyệt vời?

Nó cho phép bạn kể câu chuyện của mình trên trang đích. Nó cho phép khách truy cập của bạn biết thêm về các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Khi bạn sử dụng bản sao hiệu quả với thao tác cuộn thị sai, kết quả sẽ là một trang rất thuyết phục và chuyên nghiệp.

4. Tín hiệu tin cậy

Các trang đích tốt nhất sử dụng đầy đủ các tín hiệu tin cậy.

Tại sao họ sử dụng chiến thuật này?

Tín hiệu tin cậy cho khách truy cập biết rằng thương hiệu và ưu đãi của bạn là đáng tin cậy. Những tín hiệu này có thể ở một số hình thức, chẳng hạn như lời chứng thực, xác nhận từ khách hàng trước đây, v.v.

FiveStars đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc cung cấp các chỉ số tin cậy trên trang đích của mình. Công ty giới thiệu “kết quả đã được chứng minh” và lời chứng thực của khách hàng, cũng như một số thông tin cá nhân về hoạt động của trang web.

Một công cụ mạnh mẽ khác hoạt động như một tín hiệu tin cậy là huy hiệu tin cậy. Đây không phải là logo của các công ty nổi tiếng mà bạn đã từng làm việc trong quá khứ.

Khi sử dụng các tín hiệu tin cậy, hãy luôn bao gồm những điều sau:

• Lời chứng thực của khách hàng

• Con dấu của bên thứ ba

• Huy hiệu ủy thác

• Chính sách bảo mật

5. Sử dụng GIF để chứng minh sản phẩm của bạn

Thể hiện cách thức hoạt động của sản phẩm là vô cùng quan trọng.

Gifs giải thích cách sử dụng sản phẩm của bạn một cách nhanh hơn và thuyết phục hơn so với video.

Các nhà tiếp thị hiện đang nhận ra tầm quan trọng của Gifs. Chúng đã trở thành tính năng cần thiết cho các công ty đang tìm kiếm sự tương tác tốt hơn trên mạng xã hội.

Với việc Facebook cho phép các thương hiệu đăng ảnh Gif và Twitter cũng tung ra các video tự động phát, họ chắc chắn xứng đáng có một vị trí trên trang đích của bạn.

Gifs là sự thay thế tốt nhất cho video trên trang đích.

Trên thực tế, chúng tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với video khi thể hiện một cách trực quan dịch vụ hoặc sản phẩm.

Gifs cũng đang trở nên phổ biến, đặc biệt là trong xu hướng tiếp thị di động năm nay, vì vậy bạn nên để mắt đến chúng.

PineGrow sử dụng Gif trên trang đích của mình để giải thích cách người dùng có thể xây dựng các trang web có trách nhiệm nhanh hơn.

6. Đưa ra đề nghị

Ưu đãi là thứ mà bạn cung cấp cho khách truy cập để đổi lại họ làm những gì bạn muốn.

Ưu đãi có thể bao gồm giảm giá, phiếu thưởng, phiên bản miễn phí của sản phẩm, bản dùng thử miễn phí, quà tặng phù hợp hoặc sách trắng.

Có một số chiến lược bạn có thể sử dụng.

Một trang web thanh toán hóa đơn có thể cung cấp cho người dùng 10 đô la cho hóa đơn đầu tiên mà họ thanh toán. Người dùng sẽ phải đăng ký dịch vụ và liên kết tài khoản của họ với nó.

Một công ty tư vấn có thể cung cấp một cuộc tư vấn miễn phí trong 60 phút, có thể là một cuộc họp để mô tả cách cơ quan có thể giúp đỡ mọi người.

Tiếp thị Sức mạnh Công nghiệp cung cấp cho khách hàng tiềm năng hướng dẫn miễn phí để xây dựng các trang web thân thiện với thiết bị di động.

7. Đặt Dòng tiêu đề và Biểu mẫu thành hai cột

Bằng cách chia màn hình thành hai cột, bạn có thể hiển thị nhiều phần tử trang với mức độ nổi bật ngang nhau.

Bạn có nghĩ rằng biểu mẫu trên trang đích của bạn đáng được chú ý như dòng tiêu đề hoặc dòng tiêu đề phụ của bạn không? Chúng có thể có tác động tích lũy đến khách truy cập của bạn không?

Mặc dù không có công thức chính xác để tạo ra một trang đích lý tưởng, nhưng có một số quy tắc chung để cải thiện cơ hội tạo ra một trang đích nổi bật.

Bạn có đang muốn đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao trong năm nay không?

Sau đó, đừng quên làm theo các bước ở trên khi tạo trang đích của bạn.

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài viết liên quan

Giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với các template workflow miễn phí, giúp tự động hóa các quy trình từ quản lý dự án đến phân tích dữ liệu mà không mất thêm chi phí
Tăng Năng Suất Công Việc Với Template Workflow Miễn Phí
Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!
Khám phá Chat GPT Plus với tài khoản dùng chung tiện lợi và tiết kiệm!

Thuộc chủ đề:CNTT, Dịch vụ khác, Marketing, MMO, SEO, thiết kế web, Tin tức

Bài viết trước « Web đen là gì?
Bài viết sau Cách tiếp thị video »

Sidebar chính

OWO Social

  • Email
  • Facebook
  • Twitter

Sản phẩm

Làm thế nào để quản trị dòng tiền hiệu quả?

11/24/2020

Đặt ngân sách hằng ngày thế nào để tối ưu quảng cáo ?

08/11/2020

Một cái nhìn ngắn gọn về các tính năng của Microsoft Office 2019

05/27/2020

  • Phần Mềm Tạo Video Hoạt Hình Vidtoons 2.1: Giải Pháp Tiếp Thị Tuyệt Vời Cho YouTuber và Blogger
  • Dịch Vụ Guest Post Đảm Bảo Lượng Truy Cập Cao Và Tăng Thứ Hạng Website!
  • Get Permanent, High-Quality Links with .edu Domains

Footer

Bài viết mới

  • Tăng Năng Suất Công Việc Với Template Workflow Miễn Phí
  • Dịch vụ Backlink SEO kênh Youtube – Kéo lượt xem, tăng trưởng nhanh chóng!
  • Tạo nội dung tiếng Uzbek chuẩn SEO – Dịch vụ viết bài uy tín!
  • Khám phá Chat GPT Plus với tài khoản dùng chung tiện lợi và tiết kiệm!
  • Chỉ 150k/Tháng, Bạn Đã Có SEMRUSH – Công Cụ SEO Mạnh Mẽ
  • Phần Mềm Tạo Video Hoạt Hình Vidtoons 2.1: Giải Pháp Tiếp Thị Tuyệt Vời Cho YouTuber và Blogger

Thẻ sản phẩm

ahrefs amazon backlink Backlink GOV backlink profile BuzzSumo content công cụ seo DatPiff DatPiff Profile Views DR DR ahrefs facebook google map google maps Instagram likes khôi phục maps Like Instagram lượt xem Profile DatPiff Majestic maps Maps Citations maps hủy đăng maps tạm ngưng maps vô hiệu mixcloud phần mềm seo phủ maps profile backlink Quora Quora Upvotes Rottentomatoes seo Social Entity Social Signals sách nói tool seo trustpilot review tăng lượt xem tăng lượt xem DatPiff Profile tăng view usb sách nói Vote Quora youtube Ả Rập

Bình luận mới

  • dokhanh82 trong Tăng chỉ số DR 50 theo Ahrefs
  • dokhanh82 trong 200 chia sẻ video YouTube lên Twitter

Đối tác

Thuê nhà vinhomes giá rẻ
Đầu tư bất động sản

Tìm kiếm

Chủ đề

backlink Beatstars CNTT Content DJ du lịch dịch vụ edu backlinks Facebook giọng nói quảng cáo thương hiệu khóa học Maps marketing Mixcloud mmo máy lọc nước nhà yến nuôi yến quảng cáo quảng ninh SEO sức khỏe thiết kế web thực phẩm chức năng TikTok tin tức trang phục an ninh trang phục bảo vệ táo bổ dưỡng táo chất lượng táo dinh dưỡng táo dẻo táo khô táo ngọt táo thiên nhiên táo tươi tôn giáo việc làm Youtube yến sào âm nhạc đồng phục an ninh đồng phục bảo vệ đồng phục công an đồng phục cảnh sát

Copyright © 2025 Mr Khánh 0789225888