HẬU KHỦNG HOẢNG| TRONG THÁCH THỨC, TÌM CƠ HỘI BỨC PHÁ ️
Nếu như Covic-19 – Giai đoạn “sốc phản vệ” Quý 01 – 2020, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn giải pháp phòng thủ, ngủ đông,… với các hoạt đổng điển hình như:
Cắt giảm nhân sự, tối giản chi phí hoạt động
Tạm ngừng kinh doanh chờ tín hiệu thị trường
Tìm kím các mặt hàng cấp thiết nhằm bổ sung doanh thu ngắn hạn
…
Thì đến thời điểm này 05.2020, các doanh nghiệp bắt đầu “chạy đua vũ trang” để chuẩn bị cho giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Và với hiện trạng nền kinh tế vừa trải qua khủng hoảng, người tiêu dùng khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm, sức tiêu thụ giảm,…thì việc phát triển sản phẩm như nào, truyền thông, tiếp thị ra sao,…Trở thành vấn đề sống còn của doanh nghiệp.
—
MARKETING, LÀM GÌ SAU ĐẠI DỊCH?
Xác định/Cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu
Phát triển/Cập nhật sản phẩm dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu
Củng cố/Xây dựng hạ tầng Marketing đa kênh, đa phương tiện
Chiến lược Marketing tổng thể và kế hoạch triển khai chi tiết cho ít nhất 6 tháng cuối năm
Setup/Củng cố bộ máy Marketing, qui trình làm việc, qui trình phối hợp liên phòng bang
Doanh số, doanh số và doanh số?
Xử lý hàng tồn
Đẩy bán các mặt hàng đang “trend” trên thị trường, giải quyết doanh số ngắn hạn.
Pilot sản phẩm mới
MỘT PHÒNG PERFORMANCE DIGITAL MARKETING THUÊ NGOÀI “ALL-IN-ONE” LIỆU CÓ LÀ GIẢI PHÁP CỦA QUÝ DOANH NGHIỆP?
Agency tiên phong trong lĩnh vực Marketing cam kết doanh số. Xuất phát từ sự thấu hiểu nỗi đau của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để cùng đồng hành và tìm kiếm giải pháp.
MUỐN ĐỘT PHÁ HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI!