Nếu như trước kia doanh nghiệp,
Khó khăn trong việc tương tác 2 chiều với khách hàng.
Phải tốn cước gọi hàng tháng quá cao. Số tiền sẽ tăng lên cấp số nhân nếu có số lượng telesales đông.
Cuộc gọi từ đầu số không tạo được thiện cảm.
Thì bây giờ, với giải pháp gọi chăm sóc khách hàng OMICall ZCC:
Kết nối dễ dàng với users chưa Follow Zalo OA của doanh nghiệp
Chi phí cuộc gọi được tính trên cuộc gọi thành công
Tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả
Xác định người dùng không online, nhằm nhanh chóng để sang cuộc gọi PSTN thông thường.
Tích hợp dễ dàng với nhiều nền tảng khác như: website, CRM,…
Sở hữu công nghệ tiên tiến: cuộc gọi video call, nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh,…
là viết tắt của – Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA của doanh nghiệp.
̂̃ ́ ̀ ̛̉ ̀ ̂̃ ̛̣ đ̆ ́ ́ ̀
ZCC được tích hợp thẳng vào hệ thống tổng đài OMICall, sử dụng công nghệ VoIP thông qua giao thức Internet, giúp doanh nghiệp tận dụng được toàn bộ các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi của OMICall.
LỢI ÍCH CỦA OMICall ZCC
Nhận diện thương hiệu
– Tên thương hiệu sẽ hiển thị khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo. ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng ngay cả khi họ thay đổi số điện thoại
Công nghệ, tính năng mới
– Với ZCC, Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Video Call tới khách hàng. Tính năng nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh cũng được trang bị, giúp tăng cường khả năng nhận diện
Tích hợp API nhanh chóng
– Tích hợp giải pháp ZCC giữa Zalo OA và hệ thống tổng đài có kết nối trung kế SIP qua môi trường Internet. Có thể dùng E1 Gateway để chuyển đổi tín hiệu qua SIP
Giảm tối đa chi phí
– OMI ZCC hỗ trợ chi phí tối đa so với cuộc gọi từ tổng đài thông thường. Chi phí cuộc gọi được tính trên cuộc gọi thành công
OMICall ZCC – Một sản phẩm của OMICall thuộc ViHAT Group
̣ ̂ ̣̂ ̆̀
̂̃ ́ ̀ ̛̉ ̀ ̂̃ ̛̣ đ̆ ́ ́ ̀
– Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo và Doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
ZCC được tích hợp thẳng vào hệ thống Tổng đài ảo thông minh OMICall giúp doanh nghiệp tận dụng được toàn bộ các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, CRM của OMICall.
Sử dụng OMICall ZCC giúp cho doanh nghiệp:
Tăng nhận diện thương hiệu: Tên thương hiệu sẽ hiển thị khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo
Giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp: với 300 đồng/phút và chi phí cuộc gọi được tính trên cuộc gọi thành công
Sử dụng công nghệ, tính năng mới: gọi Video Call tới khách hàng qua Zalo OA. Nhận diện giọng nói ARS và hình ảnh được trang bị, tăng cường khả năng nhận diện
Tích hợp API nhanh chóng: kết nối trung kế SIP qua môi trường Internet dễ dàng.
GỌI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHƯA FOLLOW ZALO OA CỦA DOANH NGHIỆP
Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ và số lượng người dùng Zalo tăng lên ngày một nhiều như hiện nay. Sử dụng giải pháp gọi chăm sóc khách hàng OMICall ZCC giúp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết.
Lợi ích tuyệt vời khi gọi chăm sóc khách hàng bằng OMICall ZCC
Gọi CSKH cho người dùng chưa Follow Zalo OA của doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí cước gọi tối đa cho doanh nghiệp
Tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả
Tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác
Đặt biệt hơn, OMICall ZCC đang cho phép người dùng trải nghiệm thử hệ thống cùng với khởi tạo tích vàng Zalo OA hoàn toàn miễn phí.
Tại sao doanh nghiệp không nên bỏ lỡ dịch vụ OMICall ZCC
OMICall ZCC là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi audio/ video chăm sóc khách hàng thông qua Zalo Official Account.
Tích hợp Zalo OA vào hệ thống tổng đài thông minh của OMICall. Sử dụng công nghệ VoIP nhằm tận dụng được toàn bộ tính năng cao cấp về:
Quản lý khách hàng (CRM)
Phân bổ cuộc gọi thông minh
Ghi âm cuộc gọi,…
OMICall ZCC mang lại lợi ích cho doanh nghiệp như:
Gọi CSKH cho khách hàng chưa Follow Zalo OA của doanh nghiệp
Tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả
Sở hữu công nghệ tiên tiến: nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh,…
Xác định người dùng không online, nhằm nhanh chóng để sang cuộc gọi PSTN thông thường.
Tiết kiệm tối đa cước gọi ….
ZALO CLOUD CONNECT (ZCC) – “TRỢ THỦ ĐẮC LỰC” CSKH CHO DOANH NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0
Zalo ZCC – bước đột phá nhảy vọt của Zalo tạo sự trải nghiệm thích thú cho người dùng. Đây được xem là giải pháp CSKH tối ưu nhất trong thời đại ngày nay. Giúp doanh nghiệp CSKH hiệu quả, bán hàng thành công. Tiết kiệm chi phí và tạo ra lợi nhuận gấp nhiều lần doanh thu.
Vậy tại sao Zalo ZCC trở thành “trợ thủ đắc lực” CSKH cho doanh nghiệp
Bởi Zalo là kênh tiếp thị “màu mỡ” – Nếu doanh nghiệp bỏ qua kênh Zalo để quảng bá, tiếp thị sản phẩm thì có lẽ đây là điều tổn thất lớn.
Đồng thời, Zalo ZCC còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
Tăng độ nhận diện
Áp dụng công nghệ hiện đại, mở rộng kênh CSKH
Tiết kiệm chi phí vượt trội
Tích hợp API nhanh chóng
Tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng
Gia tăng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hot nhất hiện nay – Tại sao không
Sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ với những tính năng ưu việt, Zalo trở thành mạng xã hội được nhiều người Việt dùng nhất hiện nay. Không dừng lại ở đó, Zalo tạo ra trải nghiệm người dùng chuyên nghiệp hơn khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC).
Không chỉ tạo sự tương tác 2 chiều nhanh chóng, thuận lợi giữa người dùng Zalo và doanh nghiệp mà còn mang đến cho doanh nghiệp một chiến dịch CSKH hiệu quả, nâng cao doanh số với chi phí thấp nhất.
OMI ZCC trở thành dịch vụ CSKH tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao trong việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng hiện nay, với các tính năng đột phá:
Quản lý dữ liệu khách hàng
Tương tác với khách hàng
Chiến dịch tiếp thị với Zalo
Tính năng Social Chat tiện lợi
TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỞ HỮU TÍCH VÀNG ZALO OA
Chúng ta vẫn thường hay nghe nói các tích xanh trên Facebook, Tiktok, Instagram chứ ít khi nghe nói đến tích vàng trên Zalo OA. Thực chất thì nó cũng có từ lâu rồi nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa biết cách để tận dụng đến nó.
Với tích vàng Zalo OA, tài khoản của doanh nghiệp trở nên tin cậy hơn, cho thấy đây là tài khoản chính chủ và không sợ bị đối thủ lấy tên thương hiêu, được Zalo quan tâm hơn, được nhiều ưu đãi hơn. Mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Do đó, có được tích vàng Zalo OA là điều vô cùng lợi ích cho các doanh nghiệp.
Vậy bạn đã biết cách tạo tài khoản Zalo OA chưa? Làm thế nào để sở hữu tích vàng Zalo đơn giản và nhanh chóng nhất?
DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI TRÊN ZALO CHƯA?
OMICall ZCC Là một kênh chăm sóc khách hàng mới được thiết lập trực tiếp trên Zalo OA. Doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp ZCC để mở rộng đa kênh, đa nền tảng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
ZCC được tích hợp vào ZCC tích hợp Zalo OA vào hệ thống tổng đài ảo thông minh giúp là tăng thêm nhiều tiện ích:
Mang lại cho doanh nghiệp những trải nghiệm nghe – gọi tuyệt vời.
Tiết kiệm chi phí cước gọi tối đa (chi phí được tính trên cuộc gọi thành công
Được sử dụng công nghệ VoIP
Tận dụng toàn bộ tính năng cao cấp về quản lý khách hàng (CRM)
Phân bổ cuộc gọi thông minh
Ghi âm, báo cáo cuộc gọi
Và vô số tính năng hữu ích mà chỉ có trải nghiệm thực tế, doanh nhiệp mới hiểu hết được những gì giải pháp này mang lại.
MỘT GIẢI PHÁP HOÀN TOÀN MỚI – TIẾP CẬN ĐẾN HÀNG TRĂM TRIỆU KHÁCH HÀNG
– Cuộc gọi chăm sóc khách hàng với Zalo thông qua Zalo OA của doanh nghiệp
Kết nối dễ dàng với users chưa Follow Zalo OA của doanh nghiệp
Chi phí cuộc gọi được tính trên cuộc gọi thành công
Tăng độ nhận diện thương hiệu qua hiển thị khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo
Xác định người dùng không online, nhanh chóng chuyển sang cuộc gọi PSTN thông thường.
Sở hữu công nghệ tiên tiến: cuộc gọi video call, nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh,…
Doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp ZCC để mở rộng đa kênh, đa nền tảng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CHO MỘT DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
và là 2 giải pháp chăm sóc khách hàng trên Zalo OA mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa tin nhắn và cuộc gọi thương hiệu thông qua Zalo OA sẽ tối đa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, mang lại chất lượng chăm sóc khách hàng tối đa.
“Bày mẹo” chăm sóc khách hàng bằng Zalo hiệu quả mùa Covid?
Chăm sóc khách hàng luôn là bước không thể bỏ qua trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đã xưa rồi quan niệm chỉ chăm sóc và phục vụ khách hàng sau khi bán được sản phẩm.
Ngày nay, việc chăm sóc diễn ra mọi lúc mọi nơi và trên từng điểm chạm với khách hàng.
Nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp. Góp phần tiết kiệm ngân sách khi mà chi phí để giữ chân một khách hàng cũ chỉ bằng ⅕ chi phí để bán hàng cho một khách hàng mới.
04 LỢI ÍCH MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG OMICALL ZCC (Zalo Cloud Connect)
– Tiết kiệm chi phí: doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được hơn 40% cước phí khi sử dùng cuộc gọi từ Zalo OA so với các cuộc gọi thông thường.
– Tạo dấu ấn thương hiệu: Khi nhận được cuộc gọi, khách hàng dễ dàng thấy được “Tên Doanh Nghiệp” ở phần hiển thị tên Zalo OA gọi đến, gia tăng tỉ lệ bắt máy và khắc ghi tên thương hiệu vào tri nhớ của khách hàng.
– Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khi tạo được điểm nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng, sẽ gia tăng được tỉ lệ chốt deal thành công, kèm theo gửi tin ZNS tự động sau mỗi cuộc gọi giúp tăng lượng follow Zalo OA, nhằm tối đa hóa dòng đời khách hàng.
– Tạo sự linh hoạt khi sử dụng: Khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi nhưng khách hàng đang off line thì hệ thống sẽ nhận biết và chuyển ngay sang cuộc gọi viễn thông thông thường để kết nối nhanh nhất với khách hàng bằng Tổng đài ảo OMICall trên hệ thống
Và còn nhiều lợi ích khác nữa, quý doanh nghiệp nhanh tay đăng kí triển khai dịch vụ OMICall ZCC để nhận ngay tích vàng Zalo và 50k tin nhắn ZNS miễn phí trị giá 12 triệu đồng.
OMICall ZCC – Dịch vụ gọi thoại CSKH qua ZALO OA
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ZCC – ZALO CLOUD CONNECT
Kết nối dễ dàng với users chưa Follow Zalo OA của doanh nghiệp trước đó.
Từ tài khoản Zalo OA, doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi audio call và video call tới khách hàng.
Khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện cuộc ngay trong khung chat.
Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hay online của khách hàng. Từ đó sẽ có phương án chuyển hướng sang cuộc gọi PSTN thông thường.
Đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn “mượt” với kết nối internet ổn định.
Cước phí cuộc gọi trên Zalo so với nhà mạng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, doanh nghiệp còn tích hợp được CRM, API để chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Sở hữu công nghệ tiên tiến: nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh,…
Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao và tránh trường hợp giả mạo, thông qua việc hiển thị tên khi thực hiện cuộc gọi
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ ZALO CLOUD CONNECT
Zalo Cloud Connect là giải pháp gọi thoại chăm sóc khách hàng thông qua Zalo OA của doanh nghiệp. Giải pháp ra đời nhằm kết nối đến hàng triệu khách hàng mục tiêu dễ dàng và tiết kiệm cước gọi hiệu quả cho doanh nghiệp.
Cách đăng ký ZCC nhanh chóng và đơn giản nhất
Doanh nghiệp cần sở hữu tài khoản Zalo OA và lắp đặt hệ thống tổng đài ảo. Để khởi tạo OA bạn có thể truy cập theo đường link: http://oa.zalo.me/manage
Bước 1: Đăng ký Zalo OA: bạn có thể truy cập vào trang khởi tạo OA: http://oa.zalo.me/manage
Sau đó, chọn loại tài khoản -> chọn danh mục thích hợp với loại hình kinh doanh hiện tại -> nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu -> cài đặt ảnh đại diện, ảnh bìa.
Bước 2: Xác nhận OA của doanh nghiệp.
Bước 3: Cung cấp OA_ID đã xác thực cho OMICall ZCC.
Bước 4: OMICall ZCC sẽ hỗ trợ làm việc với nhân viên phụ trách phía Zalo để khai báo OA_ID, App_ID.
Bước 5: Bộ phận kỹ thuật sẽ đấu nối thông tin OA_ID nhận được lên hệ thống Softswitch.
Bước 6: Kỹ thuật ZCC làm việc với khách hàng để đấu nối từ tổng đài của khách đến SoftSwitch
Liên hệ ngay #OMICallZCC để nhận hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và thiết lập dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
Đặt biệt, ngay hôm nay khi đăng ký dịch vụ nhận ngay #Combo quà tặng CỰC HOT gồm:
Tích vàng Zalo + 50.000 tin nhắn Zalo trị giá 12 TRIỆU ĐỒNG
GỬI MÃ XÁC THỰC OTP BẰNG OMICall ZCC NHANH CHÓNG – AN TOÀN
Bạn đang tìm kiếm giải pháp gửi mã OTP nhanh chóng, bảo mật thông tin cho khách hàng lẫn doanh nghiệp
Vậy OMICall ZCC chính là lựa chọn lý tưởng
ZCC cho phép thực hiện các cuộc gọi audio -video call hỗ trợ quy trình xác minh danh tính, chăm sóc khách hàng…
Sở hữu công nghệ cao cấp như nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh,…
Zalo được cho là nơi an toàn dữ liệu, bí mật nhất so với các nền tảng khác
Ngoài ra, #ZCC còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
Tiết kiệm được hơn 40% cước phí so với các cuộc gọi thông thường.
Tạo dấu ấn thương hiệu: Khi nhận được cuộc gọi, khách hàng dễ dàng thấy được “Tên Doanh Nghiệp” ở phần hiển thị tên Zalo OA gọi đến.
Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khi tạo được điểm nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng, sẽ gia tăng được tỉ lệ chốt deal thành công,
Kèm theo gửi tin ZNS tự động sau mỗi cuộc gọi giúp tăng lượng follow Zalo OA, nhằm tối đa hóa dòng đời khách hàng.
Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hay online của khách hàng. Từ đó sẽ có phương án chuyển hướng sang cuộc gọi PSTN thông thường.
– Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA và tiếp cận đến cả những khách hàng chưa follow OA trước đó. Giúp việc kết nối giữa người dùng và doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Bình luận mới