Nếu như trước kia doanh nghiệp,










là viết tắt của – Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA của doanh nghiệp.




LỢI ÍCH CỦA OMICall ZCC

– Tên thương hiệu sẽ hiển thị khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo. ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng ngay cả khi họ thay đổi số điện thoại

– Với ZCC, Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Video Call tới khách hàng. Tính năng nhận diện giọng nói ARS và nhận diện hình ảnh cũng được trang bị, giúp tăng cường khả năng nhận diện

– Tích hợp giải pháp ZCC giữa Zalo OA và hệ thống tổng đài có kết nối trung kế SIP qua môi trường Internet. Có thể dùng E1 Gateway để chuyển đổi tín hiệu qua SIP

– OMI ZCC hỗ trợ chi phí tối đa so với cuộc gọi từ tổng đài thông thường. Chi phí cuộc gọi được tính trên cuộc gọi thành công
OMICall ZCC – Một sản phẩm của OMICall thuộc ViHAT Group
̣ ̂ ̣̂ ̆̀
̂̃ ́ ̀ ̛̉ ̀ ̂̃ ̛̣ đ̆ ́ ́ ̀
– Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo và Doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
ZCC được tích hợp thẳng vào hệ thống Tổng đài ảo thông minh OMICall giúp doanh nghiệp tận dụng được toàn bộ các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, CRM của OMICall.
Sử dụng OMICall ZCC giúp cho doanh nghiệp:





GỌI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHƯA FOLLOW ZALO OA CỦA DOANH NGHIỆP
Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ và số lượng người dùng Zalo tăng lên ngày một nhiều như hiện nay. Sử dụng giải pháp gọi chăm sóc khách hàng OMICall ZCC giúp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết.
Lợi ích tuyệt vời khi gọi chăm sóc khách hàng bằng OMICall ZCC




Đặt biệt hơn, OMICall ZCC đang cho phép người dùng trải nghiệm thử hệ thống cùng với khởi tạo tích vàng Zalo OA hoàn toàn miễn phí.

Tại sao doanh nghiệp không nên bỏ lỡ dịch vụ OMICall ZCC











ZALO CLOUD CONNECT (ZCC) – “TRỢ THỦ ĐẮC LỰC” CSKH CHO DOANH NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0
Zalo ZCC – bước đột phá nhảy vọt của Zalo tạo sự trải nghiệm thích thú cho người dùng. Đây được xem là giải pháp CSKH tối ưu nhất trong thời đại ngày nay. Giúp doanh nghiệp CSKH hiệu quả, bán hàng thành công. Tiết kiệm chi phí và tạo ra lợi nhuận gấp nhiều lần doanh thu.



Đồng thời, Zalo ZCC còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:







Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hot nhất hiện nay – Tại sao không

Sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ với những tính năng ưu việt, Zalo trở thành mạng xã hội được nhiều người Việt dùng nhất hiện nay. Không dừng lại ở đó, Zalo tạo ra trải nghiệm người dùng chuyên nghiệp hơn khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC).






TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỞ HỮU TÍCH VÀNG ZALO OA
Chúng ta vẫn thường hay nghe nói các tích xanh trên Facebook, Tiktok, Instagram chứ ít khi nghe nói đến tích vàng trên Zalo OA. Thực chất thì nó cũng có từ lâu rồi nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa biết cách để tận dụng đến nó.

Do đó, có được tích vàng Zalo OA là điều vô cùng lợi ích cho các doanh nghiệp.


DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI TRÊN ZALO CHƯA?
OMICall ZCC Là một kênh chăm sóc khách hàng mới được thiết lập trực tiếp trên Zalo OA. Doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp ZCC để mở rộng đa kênh, đa nền tảng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
ZCC được tích hợp vào ZCC tích hợp Zalo OA vào hệ thống tổng đài ảo thông minh giúp là tăng thêm nhiều tiện ích:






Và vô số tính năng hữu ích mà chỉ có trải nghiệm thực tế, doanh nhiệp mới hiểu hết được những gì giải pháp này mang lại.
MỘT GIẢI PHÁP HOÀN TOÀN MỚI – TIẾP CẬN ĐẾN HÀNG TRĂM TRIỆU KHÁCH HÀNG







SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CHO MỘT DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
và là 2 giải pháp chăm sóc khách hàng trên Zalo OA mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa tin nhắn và cuộc gọi thương hiệu thông qua Zalo OA sẽ tối đa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, mang lại chất lượng chăm sóc khách hàng tối đa.
“Bày mẹo” chăm sóc khách hàng bằng Zalo hiệu quả mùa Covid?



04 LỢI ÍCH MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG OMICALL ZCC (Zalo Cloud Connect)
– Tiết kiệm chi phí: doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được hơn 40% cước phí khi sử dùng cuộc gọi từ Zalo OA so với các cuộc gọi thông thường.
– Tạo dấu ấn thương hiệu: Khi nhận được cuộc gọi, khách hàng dễ dàng thấy được “Tên Doanh Nghiệp” ở phần hiển thị tên Zalo OA gọi đến, gia tăng tỉ lệ bắt máy và khắc ghi tên thương hiệu vào tri nhớ của khách hàng.
– Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khi tạo được điểm nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng, sẽ gia tăng được tỉ lệ chốt deal thành công, kèm theo gửi tin ZNS tự động sau mỗi cuộc gọi giúp tăng lượng follow Zalo OA, nhằm tối đa hóa dòng đời khách hàng.
– Tạo sự linh hoạt khi sử dụng: Khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi nhưng khách hàng đang off line thì hệ thống sẽ nhận biết và chuyển ngay sang cuộc gọi viễn thông thông thường để kết nối nhanh nhất với khách hàng bằng Tổng đài ảo OMICall trên hệ thống
Và còn nhiều lợi ích khác nữa, quý doanh nghiệp nhanh tay đăng kí triển khai dịch vụ OMICall ZCC để nhận ngay tích vàng Zalo và 50k tin nhắn ZNS miễn phí trị giá 12 triệu đồng.
OMICall ZCC – Dịch vụ gọi thoại CSKH qua ZALO OA
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ZCC – ZALO CLOUD CONNECT








LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ ZALO CLOUD CONNECT



Doanh nghiệp cần sở hữu tài khoản Zalo OA và lắp đặt hệ thống tổng đài ảo. Để khởi tạo OA bạn có thể truy cập theo đường link: http://oa.zalo.me/manage

Sau đó, chọn loại tài khoản -> chọn danh mục thích hợp với loại hình kinh doanh hiện tại -> nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu -> cài đặt ảnh đại diện, ảnh bìa.





Liên hệ ngay #OMICallZCC để nhận hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và thiết lập dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.





GỬI MÃ XÁC THỰC OTP BẰNG OMICall ZCC NHANH CHÓNG – AN TOÀN











– Dịch vụ cho phép doanh nghiệp gọi đến số Zalo của khách hàng qua Zalo OA và tiếp cận đến cả những khách hàng chưa follow OA trước đó. Giúp việc kết nối giữa người dùng và doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bình luận mới