Việc đặt ngân sách hằng ngày cho quảng cáo sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quản lý chi tiêu, tối ưu chiến dịch. Vì thế, OWO sẽ hướng dẫn cho bạn Cách đặt ngân sách hằng ngày như thế nào để tối ưu quảng cáo.
Đặt ngân sách quảng cáo hàng ngày là gì?
Ngân sách hàng ngày chính là việc bạn quy định mức ngân sách chạy quảng cáo trong phạm vi cho phép.
Sau khi cung cấp các hoạt động quảng cáo trong ngân sách, thông thường khi đã đến giới hạn của nguồn ngân sách hàng ngày thì hệ thống trung tâm đầu sẽ cho ngừng hiển thị quảng cáo.
Hướng dẫn những cách đặt ngân sách cho hiệu quả nhất
1. Dù là đặt ngân sách hàng ngày, các bạn vẫn có thể trả nhiều tiền hơn cho quảng cáo ngày này so với mức ngân sách của ngày khác. Lý do đơn giản là thời điểm cuối tuần lượng truy cập sẽ nhiều hơn việc đặt ngân sách cũng sẽ hiệu quả hơn so với những ngày thường/ lượng tương tác kém hơn.
2. Trong những trường hợp người dùng áp dụng ngân sách số ngày nhiều hơn, số ngày ít hơn thì bạn cũng cần phải lưu ý: Đối với khoảng thời gian thanh toán nhất định, người dùng sẽ không bao giờ bị tính mức phí nhiều hơn mức phí trung bình trong tháng.
3. Người đặt ngân sách cần phải có sự tính toán hợp lý, việc thường xuyên chiến dịch hay tạm dừng khi thấy không hiệu quả vào giữa tháng thì đều cũng có sự khác biệt rất lớn. Do đó, tùy vào tình hình tài chính hay cần mở rộng phát triển thì việc đặt ngân sách hàng ngày cũng cần phải được tính toán cẩn trọng.
Bình luận mới