Đối với mỗi chủ doanh nghiệp, điều đầu tiên họ muốn đạt được là không chỉ mở rộng thương hiệu mà còn thu được lợi nhuận kếch xù. Logic này cũng áp dụng cho những người đưa doanh nghiệp của họ lên mạng xã hội, cụ thể là Twitter.
Đối với những người mong muốn có được nhiều người theo dõi hơn, đặc biệt là trên nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, một số tiêu chí nhất định phải được đáp ứng để tăng lượng người theo dõi của họ. Như họ muốn, mọi người luôn cố gắng sử dụng con đường nhanh chóng để có được nhiều người theo dõi hơn, nhưng họ vẫn phải làm theo cách cổ điển, đó là cách để họ cung cấp giá trị. Không có gì đánh bại được sự nhiệt tình trở thành ông chủ của chính bạn, đó là lý do tại sao SocialBoss là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ Twitter . Nhưng trước khi chúng tôi tiến xa hơn, mọi người phải biết cách sử dụng Twitter để phát triển doanh nghiệp của họ, như không nhiều người làm. Dưới đây là một số cách để đạt được điều đó:
Mẹo về Cách tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên nền tảng
Tối ưu hóa hồ sơ Twitter của bạn: Nghe đơn giản như vậy, có rất nhiều trường hợp mọi người chỉ để trống mọi thứ và chỉ địa chỉ tên Twitter của họ. Ấn tượng rất quan trọng, đó là lý do tại sao họ nên để lại một hồ sơ Twitter tốt. Điều quan trọng là làm cho nó (hồ sơ Twitter) ấn tượng, vì đây là những gì mọi người nhìn vào lần đầu tiên. Một hồ sơ Twitter không tốt có thể làm tắt các khách hàng tiềm năng và ngược lại.
Thông thường, mọi người không biết nền tảng này có thể hiệu quả như thế nào vì có mọi xu hướng sử dụng Twitter để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào blog hoặc thậm chí là trang web của họ. Để đạt được điều này, bạn luôn nên đưa các liên kết trên các trang web và blog vào hồ sơ của họ vì đó là một đặc điểm tốt để áp dụng. Sau đó, họ sẽ giúp mọi người có thể truy cập các liên kết đó và được thông báo tốt hơn về doanh nghiệp của họ. Một lợi ích khác của việc tối ưu hóa hồ sơ Twitter là nó tạo ra một số sự công nhận và tôn trọng rất cần thiết đối với thương hiệu của họ. Vì vậy, sau đó là một số mẹo để thiết lập nhanh hồ sơ Twitter là gì? Họ đang:
- Họ nên sử dụng logo của công ty trên hồ sơ của họ vì nó rất quan trọng
- Người ta mong đợi rằng họ bao gồm một tiểu sử để mô tả tốt nhất công ty của họ
- Họ nên thêm các liên kết đến trang web của họ và cũng bao gồm các blog
- Cần có ảnh nền phù hợp với khái niệm thương hiệu của họ
- Từ khóa rất quan trọng mà họ nên đưa các từ khóa liên quan đến thương hiệu vào tiểu sử của mình.
Xây dựng cộng đồng Twitter: Đây là cách thức hoạt động của một nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, trước tiên họ nên theo dõi mọi người và sau đó dự kiến sẽ nhận được theo dõi lại. Theo dõi mọi người càng nhiều càng tốt, điều quan trọng là phải biết rằng họ không nhất thiết phải theo dõi tất cả mọi người. Điều quan trọng là chỉ theo dõi những người có thể gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Về bản chất, những người là một phần của cộng đồng kinh doanh nên được xem xét đầu tiên trước bất kỳ ai khác.
Một điều chắc chắn là một cộng đồng không nhất thiết phải được hình thành bằng cách chỉ theo dõi và bị theo dõi trở lại. Do đó, cần phải tương tác với những người mà họ theo dõi. Khi chúng ta đề cập đến sự tương tác, điều đó không nhất thiết có nghĩa là họ phải bắt đầu tweet, mà họ nên duy trì hoạt động bằng cách thích và đăng lại tweet của người khác. Nó không dừng lại ở đó vì người ta mong đợi rằng họ vẫn nhất quán trong bất cứ điều gì họ làm. Vậy, các mẹo hữu ích để xây dựng cộng đồng Twitter là gì? Họ đang:
- Những người có liên quan nên được theo dõi
- Tích cực tham gia vào các tweet của mọi người thông qua like hoặc retweet
- Họ cũng nên tạo ra một chút thông tin bằng cách liên tục tweet về doanh nghiệp của mình với bất kỳ sản phẩm mới nào được công bố rộng rãi.
Chia sẻ một số nội dung và hình ảnh: Nền tảng truyền thông xã hội này là một nền tảng hoạt động tốt với thông tin được chia sẻ. Do đó, mọi người phải được giải trí hoặc thậm chí được thông báo theo cách này hay cách khác. Để làm được điều đó, họ sẽ tweet, liên kết blog, chia sẻ video, hình ảnh và đôi khi thậm chí là trích dẫn vì mọi người sẽ đánh giá cao những hành động đó. Một cách khác có thể được đối xử tốt nhất với những người theo dõi của họ là tạo nội dung.
Thật vậy, hình ảnh không thể bỏ qua, đó là lý do tại sao chúng nên được đưa vào bất cứ khi nào họ tweet. Khi đạt được điều này, họ sẽ phát hiện ra rằng họ có thể tiếp cận với những người thậm chí không theo dõi họ. Vì vậy, làm thế nào tốt nhất là một số mẹo hữu ích về việc chia sẻ một số nội dung và hình ảnh? Chà, chúng là:
- Họ nên luôn xem xét đối tượng của họ; do đó, cần phải sáng tạo trước khi viết bất cứ điều gì
- Văn bản không thực sự nhận được nhiều sự chú ý; do đó, họ nên tập trung nhiều hơn vào hình ảnh và video vì điều này nhận được nhiều lượt xem, chia sẻ và retweet.
Họ nên chủ động tham gia với những người dùng Twitter khác thông qua các cuộc trò chuyện: Vì vậy, họ nên tweet, vì đây thường được coi là cách trò chuyện với khách hàng hoặc khách hàng. Nó không kết thúc ở đó vì họ cũng nên tham gia bằng cách kiểm tra những gì người khác đang làm trên nền tảng. Họ cần tìm hiểu cách mọi người tận dụng Twitter để kinh doanh và tò mò về các tweet của mọi người, thời gian họ tweet và cách mọi người phản hồi với các tweet khác nhau trực tuyến. Để có được khách hàng tiềm năng tốt hơn, họ có thể bắt đầu bằng cách quan sát chiến lược tiếp thị trên Twitter của mình.
Hơn nữa, họ nên nhắm đến việc thúc đẩy tương tác với những người theo dõi của họ bằng cách trả lời tin nhắn, retweet, đề cập và nhiều cách khác. Hơn nữa, họ càng tham gia tích cực thì càng có nhiều nội dung họ đưa ra ngoài đó, khiến những người dùng Twitter khác dễ dàng tìm thấy họ. Vì vậy, một số mẹo hữu ích sau đó là gì để tiếp tục tham gia và tương tác tích cực trên Twitter? họ đang
- Họ nên kiêng một tweet duy nhất và tập trung vào nhiều tweet mỗi ngày
- Họ nên bắt đầu cuộc trò chuyện trên Twitter và khuyến khích mọi người tham gia.
- Họ nên tránh các tweet dài và thay vào đó tập trung vào các tweet ngắn vì nó thu hút được nhiều sự tham gia hơn.
Các thẻ bắt đầu bằng # về mức độ liên quan nên được đưa vào hồ sơ và tweet của họ: Mọi người không biết thẻ bắt đầu bằng # thực sự quan trọng như thế nào, đặc biệt là trên các nền tảng truyền thông xã hội. Hashtags là một cách dễ dàng hơn để mọi người xác định vị trí của bạn hoặc thương hiệu của bạn. Sẽ luôn có những nội dung thịnh hành trên Twitter, mà một số người có xu hướng sử dụng trong các tweet của họ để trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, tại sao mọi người có xu hướng thực hiện những hành vi như vậy, họ nên chắc chắn rằng hashtag có liên quan đến thương hiệu hoặc tweet của họ. Ngoài ra, vì lợi ích của kiến thức, họ nên biết rằng các thẻ bắt đầu bằng # đang thịnh hành có thể dễ dàng được nhìn thấy bởi bất kỳ ai sử dụng nền tảng này. Đó là lý do tại sao họ cũng nên lưu ý đến những thẻ bắt đầu bằng # mà họ sử dụng làm thẻ bắt đầu bằng # luôn giúp tweet của một người được nhiều người biết đến. Vậy, một số mẹo hữu ích khi sử dụng thẻ bắt đầu bằng # là gì?
- Họ có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành để thu hút thêm người theo dõi
- Một cách tuyệt vời là sắp xếp các tweet xoay quanh một chủ đề hoặc từ khóa cụ thể.
- Khám phá các thẻ bắt đầu bằng # hữu ích phổ biến ở những nơi khác để đáp ứng đối tượng mục tiêu của họ
Phân tích hiệu suất của các tweet đã lên lịch: Nói cách khác để một doanh nghiệp hoặc thương hiệu được hưởng lợi từ hoạt động tiếp thị trên Twitter, thì người ta mong đợi họ đăng tweet mỗi ngày. Ngoài ra, không chỉ bằng cách tweet một lần một ngày, mà vào những thời điểm ngẫu nhiên trong ngày. Mặc dù nhiều lần, mọi người trải qua những thách thức trong việc tweet nhiều lần mỗi ngày, nhưng người ta mong đợi rằng họ nên đặt mục tiêu tweet ít nhất ba lần một ngày. Hơn nữa, thời gian để tweet và thu hút sự chú ý của mọi người là từ 4 giờ chiều đến 5 giờ chiều. Để đạt được điều này, có một số loại công cụ tiếp thị Twitter có thể lên lịch đăng bài và cung cấp cho người dùng một lộ trình dễ dàng hơn. Bằng cách lên lịch, người dùng sẽ có thể tăng mức độ tương tác cũng như tiết kiệm thời gian. Vậy, một số mẹo hữu ích về tiếp thị trên Twitter là gì? Họ đang;
- Các tweet của họ phải được tối ưu hóa tốt
- Đăng thường xuyên trong ngày để tăng mức độ tương tác.
- Họ nên lên lịch đăng bài bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp để làm cho sự hiện diện của họ được biết đến
Vì vậy, bây giờ chúng ta đã thảo luận thành công về cách tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên nền tảng truyền thông xã hội được gọi là Twitter, một số lợi ích của việc sử dụng nền tảng này là gì? Một số lợi ích là:
Lợi ích của việc sử dụng Twitter cho doanh nghiệp
Tốc độ: Chúng ta đang ở trong thời đại kỹ thuật số, và như vậy, thông tin có xu hướng bay ra ngoài với tốc độ nhanh chóng. Do đó, một trong những lợi ích của việc sử dụng nền tảng này là tốc độ của nó. Mặc dù các ký tự cho mỗi bài đăng thường không quá 280 cho mỗi bài đăng, nhưng đây vẫn là một cách nhanh chóng để tương tác với khách hàng tiềm năng và tiếp thị sản phẩm trong tích tắc.
Tự do bố cục: Nhờ ứng dụng, dòng thời gian của nội dung đang được mở rộng để cung cấp thêm thông tin do công cụ trợ giúp Twitter. Bằng cách đăng một bức ảnh, người dùng có thể chắc chắn có tới 110% tương tác trên chính bài đăng đó.
Tăng lưu lượng truy cập trang web: Để thu hút người dùng Twitter truy cập trang web của người đó, họ nên sáng tạo một chút bằng cách đưa ra một chút khuyến khích. Họ có thể quyết định thưởng tiền mặt cho khách hàng khi họ truy cập trang web và sau đó đăng ký. Ngoài ra, nền tảng này có một tiện ích con tiêu chuẩn giúp người dùng có thể liên kết trang chủ của họ. Hơn nữa, có một nút đảm bảo rằng khách hàng theo dõi trang doanh nghiệp mà không cần rời khỏi trang web của chủ sở hữu. Điều đó không có nghĩa là nếu người dùng liên kết đến hay từ đó, mà là vào cuối ngày, mức độ tương tác của khán giả chắc chắn sẽ tăng lên.
Tiếp xúc trên toàn thế giới: Nền tảng này là một nền tảng nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi tích cực tham gia hàng ngày. Kết quả là, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ được hưởng những phần thưởng vì nó có thể đóng vai trò như một mối liên kết để đưa hoạt động kinh doanh đó ra toàn cầu và có được sự mở rộng dự kiến mà doanh nghiệp xứng đáng có được. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải lưu tâm đến bất kỳ thông tin hoặc ý kiến nào mà người dùng quyết định đăng. Có những người có thể xem những gì đã được đăng theo một cách khác và đọc một bình luận tiêu cực về nó.
Tính cách thương hiệu: Một lợi ích khác của việc sử dụng Twitter là nó mở rộng thương hiệu của người dùng. Tuy nhiên, họ nên kết hợp tweet của mình với nội dung không nhất thiết phải liên quan đến doanh nghiệp hoặc thương hiệu của họ. Mọi người luôn tìm kiếm cách một thương hiệu phản ứng với những nhận xét tiêu cực hoặc khá khó chịu về họ. Khi được xử lý đến mức hoàn hảo, sẽ có cảm giác đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh đó sẽ phát triển mạnh dưới bất kỳ hình thức giám sát nào. Ngoài ra, một thương hiệu có thể thể hiện cá tính của mình thông qua một tiểu sử tốt, vì nó thực sự là nơi đầu tiên mà khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy và có thể quyết định theo dõi doanh nghiệp đó. Không có vấn đề gì xảy ra, một thương hiệu phải có một nhân cách tốt để đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể trở nên thành công.
Bây giờ, trong khi một người có thể phát triển doanh nghiệp của mình thông qua nền tảng này, họ phải có đủ người theo dõi để đạt được kỳ tích như vậy. Để có được người theo dõi, họ cần đăng nội dung trực quan, nhất quán với các tweet của họ, tích cực tham gia vào các cuộc thảo luận, tạo nhận thức trên các kênh khác và chạy chiến dịch của người theo dõi. Sử dụng tài khoản Twitter là gì nếu người dùng không có những người theo dõi cần thiết để giới thiệu thương hiệu của nó?
Vì vậy, họ được khuyến khích thực hiện các yêu cầu để có thêm người theo dõi và kinh doanh thành công trong thế giới kỹ thuật số.
Bình luận mới