– Như các bạn đã biết content là 1 trong những yếu tố rất quan trọng để bán được hàng. Sau đây sẽ là bố cục của content bán hàng
– Phần đầu tiên: khoảng 6 dòng đầu cho đến phần ấn “xem thêm” để đọc hết content là quan trọng bậc nhất ( phần giật tít ). Các câu giật tít theo trend ví dụ: “ a taxi à, a taxi ơi” hoặc “ Chào anh em đứng đây từ chiều”… Theo khuyến mãi, ưu đãi như “ Tri ân khách hàng khuyến mãi 30%” “ Nhân dịp vào đông xả hàng hè từ 99k”… Theo phân tích như “ 9 sai lầm trong chăm sóc da nám” hoặc “ 5 cách mix đồ mùa hè “, “ 7 lưu ý khi lựa chọn đất nền”… Phần tít này ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số CTR trong quảng cáo và việc khách hàng có ấn đọc thêm hết nội dung hay không.
– Phần giữa là phần nội dung cũng không cần viết quá dài. Phần này nêu bật tính năng sản phẩm, sự ưu việt , đặc biệt và nổi trội của sản phẩm hoặc dịch vụ. Ví dụ: Hàng ngoại nhập, nguồn gốc thiên nhiên, bảo hành, hậu mãi, chất liệu, tính năng công nghệ, sự mới lạ……
– Tiếp theo phải có yếu tố chốt sale ( bán hàng ): tính đặc biệt, khan hiếm, riêng biệt. Ví dụ: hàng chỉ về 1000 chiếc, giá ưu đãi cho 100 bạn đầu tiên, 200 bạn đầu tiên đặt hàng được tặng thêm quà, mua 2 tặng 1….
– Phần cuối kêu gọi hành động: hãy để lại comment “.’’ Để được báo giá, để được ưu đãi
Hãy “in.box” ngay để là 500 khách hàng đầu tiên nhận khuyến mãi. Lưu ý Facebook cấm kêu gọi hành động nên từ comment, inbox có thể viết lách đi. Sau đó là điền nốt hotline, địa chỉ shop và hình thức giao hàng. Chúc các bạn thành công!
Bình luận mới