GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO VIỆC QUẢN TRỊ CHO DOANH NGHIỆP
Chắc hẳn hầu hết các CEO luôn đau đầu tìm cách tối ưu quy trình làm việc và quản lý công việc của nhân viên mình. Thông thường CEO sẽ đối mặt với 06 vấn đề chính:
- Quản trị doanh nghiệp
- Quản lý công việc
- Quản lý nhân sự
- Quản lý kinh doanh
- Quản trị tài chính
- Văn hóa nội bộ
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại nhiều giải pháp công nghệ áp dụng cho doanh nghiệp để giải quyết những bài toán trên của CEO nhưng đa số là những giải pháp đơn lẻ cho từng vấn đề.
1Office tự tin có thể giải quyết được cả 06 vấn đề lớn nhất chỉ trong một phần mềm duy nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, 1Office sử 04 công cụ sau để giải quyết các vấn đề
- Workplace – công cụ làm việc cơ bản cho mọi nhân viên
- HRM – công cụ quản trị nguồn nhân lực toàn diện
- CRM – công cụ giúp quản trị bán hàng và quản lý marketing
- Automation – công cụ cho phép tự động hóa quy trình làm việc