Trò chơi điện tử đã thay đổi, nhưng tình yêu của người tiêu dùng dành cho chúng thì không. Ngoại trừ tình yêu đang ở phía sau họ, mọi thứ đều khác. Người chơi không còn chơi pinball hay PacMan nữa. Họ có thể, nếu chiến lược tiếp thị phù hợp đáp ứng được công nghệ phù hợp, nhưng phần lớn, mọi thứ đã thay đổi. Người tiêu dùng vẫn nhớ lại với sự yêu thích, nhưng khi trò chơi phát triển với công nghệ, họ đã thay đổi để đáp ứng đối tượng bao gồm các nhà quảng cáo cũng như người chơi.
Lợi ích của Tiếp thị Trò chơi
Trò chơi luôn tốn tiền để phát triển, nhưng rõ ràng nó rất xứng đáng với các nhà phát triển. Họ chắc chắn cũng kiếm được tiền và họ thúc đẩy các công nghệ cần thiết để chơi chúng. Đó là lý do tại sao các nhà đầu tư sẵn sàng đặt thương hiệu của họ đằng sau tiếp thị trò chơi, và đó là lý do tại sao tiếp thị đang đầu tư rất nhiều vào giải trí. Ngày càng có nhiều lợi ích xung quanh việc đầu tư vào tiếp thị trò chơi.
Sẽ tốn nhiều chi phí hơn để phát triển các trò chơi vì các công nghệ mới để chơi trò chơi là hiện đại, tiên tiến và rất thú vị. Mọi người đều muốn trở thành một phần của một cái gì đó như vậy, và còn gì thú vị hơn là muốn làm một điều gì đó chưa từng được làm trước đây? Ngay cả khi chúng không thành công như mong đợi, giống như các trò chơi thực tế ảo, chúng vẫn trở thành một phần của ý thức và chúng vẫn được sử dụng để thúc đẩy điều lớn lao tiếp theo. Các nhà tiếp thị và nhà phát triển học hỏi từ kiến thức thu được từ các chiến lược tiếp thị đã thất bại hoặc thành công, hoặc bằng cách xem xét nơi người tiêu dùng đặt các nhấp chuột của họ để xem họ sẽ đặt tiền vào đâu.
Có các trò chơi dành cho mọi sở thích, lứa tuổi và giới tính
Tiếp thị trò chơi hoạt động vì có các trò chơi dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính hoặc nhóm sở thích. Mọi người chơi ở mọi nơi họ có mặt. Trò chơi không còn cần bảng điều khiển, hộp mực hoặc TV. Điện thoại ngày nay nhỏ hơn bộ điều khiển trò chơi điện tử ban đầu! Mọi người luôn mang theo điện thoại bên mình, vì vậy họ luôn có quyền truy cập vào trò chơi của họ và quảng cáo.
Các trò chơi có thể tốn nhiều chi phí hơn để phát triển, nhưng nhiều trò chơi trong số đó không khiến người tiêu dùng mất đồng nào. Ban đầu, họ có thể tải xuống và chơi miễn phí, nhưng người chơi đã tham gia vào hoạt động tiếp thị và các quảng cáo được trình bày cho người chơi phải hấp dẫn. Chúng phải là những sản phẩm thú vị mà người chơi muốn mua vì nếu không chúng rất dễ bị bỏ qua.
Đầu tư ngày càng tăng
Đầu tư vào tiếp thị trò chơi là đầu tư vào một ngành sẽ luôn phát triển. Có rất nhiều phong cách và cách khác nhau để thu hút sự chú ý của người chơi. Nếu chiến lược tiếp thị mang tính giải trí thì nó có khả năng được chấp nhận. Nhận diện thương hiệu được xây dựng ở đây. Từ quảng cáo bật lên cho đến trò chơi được xây dựng trên nhượng quyền thương mại, đến các nhân vật trong trò chơi sử dụng các dịch vụ kinh doanh ngoài đời thực, rất nhiều cơ hội trong tiếp thị trò chơi.
Có rất nhiều thứ để đạt được thông qua tiếp thị trò chơi. Người tiêu dùng thích gì, họ tiêu tiền ở đâu và họ có thể sẽ chi tiêu vào đâu vào thời điểm này trong năm tới? Liệu thương hiệu có tồn tại lâu hơn trong trò chơi?
Quan tâm đến việc trở thành một phần của tiếp thị trò chơi điện tử? Đừng chờ đợi. Tìm một công ty quảng cáo hiểu được lợi ích của việc tạo ra chương trình giải trí và tham gia.
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.