• Youtube
    • Tăng view Youtube
    • Tăng Sub Youtube
    • Tăng giờ xem
    • Comment Youtube
    • Tăng Share YouTube
  • Facebook
    • Tích Xanh Facebook
    • Mắt LiveStream Facebook
    • Vip View Facebook
    • Bán Acc Facebook
  • Maps
    • Tạo Maps
    • Xác minh Maps
    • Maps tạm ngưng
    • Report Maps
  • Dịch vụ khác
    • Bài viết cho thuê
      • Dịch vụ thành lập công ty
      • Sức khỏe
        • Bổ Thận Hoàn Tùng Lộc
        • Viên Dưỡng Khớp Joint Max
        • Alpha Life
      • Dọn nhà Hải Phòng
      • Thể thao
        • Nạp game
        • Game bầu cua bịp
        • Vợt tennis
      • Máy nén khí
      • Làm đẹp
        • Beauty Plus
        • Viên uống trắng da
        • Đồng phục áo lớp
      • Thiết kế
        • Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng
        • Thiết kế nội thất Hải Phòng
        • Nội thất Hải Phòng
        • Thiết kế nội thất chung cư
        • Thiết kế kiến trúc
        • Kỷ niệm chương gỗ
        • Mành rèm Hoa Kỳ
        • Lịch gỗ
      • Văn phòng ảo
      • Bất động sản – Xây dựng
        • Sửa nhà Hải Phòng
        • Xây nhà trọn gói
        • Nhà đất Đà Lạt
        • Xây nhà Hải Phòng
        • Nghĩa Trang Sale Garden
        • Lăng Mộ Đá
        • Đá làm nhà cổ
        • Phào Hải Phòng
        • Cửa nhựa Kosdoor
        • Cửa nhựa Hải Phòng
        • Sàn nhựa Hải Phòng
        • Lắp điện Hải Phòng
        • Cửa lưới chống muỗi
      • Tài chính
        • Cầm sim Hải Phòng
        • Cầm đồ Hải Phòng
        • Báo cáo thuế
        • Vay tiền Đà Nẵng
        • Bảo dưỡng điều hòa
      • Du lịch
        • Địa điểm du lịch
          • Đồi Mâm Xôi
          • Suối Cá thần Cẩm Lương
          • Chùa Phật Học
          • Hạt Mắc Khén
          • Tam Cốc Ninh Bình
          • Chùa Hoa Yên
          • Hạt dổi rừng Tây Bắc
          • Nhà Bá Kiến
          • Bạch Đằng Giang
          • Chợ Quán Toan
          • Vườn quốc gia Phú Quốc
          • Kem Tràng Tiền
          • Du lịch Pù Luông Nature Reserve
          • Điểm du lịch chợ Phủ Lý
          • Vườn Quốc Gia Tam Đảo
    • Tuyển đại lý gạo hữu cơ toàn quốc
    • Khóa học online
    • Instagram followers
    • Tăng view Tik Tok
    • Instagram Likes
    • Tăng bình luận Soundcloud
    • Dịch vụ tạo Video
    • Dịch vụ tăng Vote
    • Dịch vụ đăng tin rao vặt
    • Tăng lượt nghe Spotify
    • Mã Khuyến Mại Google
    • Hộp gỗ
    • Phân bón Ong Biển
    • Đồng hồ Omega
    • Taxi gia đình
    • Tăng lượt nghe SoundCloud
    • Bán tài khoản Shopee
    • DATA khách hàng
    • Chăn Ga Gối Đệm
    • Mành Rèm
    • Bán key HMA
  • Views Amazon Music
  • Tin tức
    • MMO
    • Marketing
  • SEO
    • Tối ưu WordPress
    • Thuê từ khóa
    • Quản trị Web
    • Backlink
    • Content
    • Nghiên cứu từ khóa
  • Mixcloud
    • Mixcloud Plays
    • Mixcloud Likes

Mr Khánh: 0963138666

SEO tổng thể an toàn - hiệu quả

  • Trang chủ
  • Shop
    • My Account
    • Cart
    • Checkout
  • Liên hệ
You are here: Home / game / Sự thành công của LoL

Sự thành công của LoL

02/15/2021 02/15/2021 dokhanh82 0 Comment

70

Vậy LoL đến từ đâu ?! Nó tấn công thế giới eSports như một cơn sóng thần ở Indonesia. Cá nhân tôi đã chơi đi chơi lại kể từ phiên bản beta và đã xem nó phát triển thành moba cạnh tranh trưởng thành tuyệt đẹp này. Đó không phải là con đường dễ dàng cho Riot. Đã có rất nhiều cạm bẫy xảy đến khiến Riot dường như không chỉ nhảy qua mà còn tận dụng và phát triển lớn hơn. Họ đã làm điều đó như thế nào? Điều gì đã góp phần vào sự phát triển của LoL?

Thử thách ban đầu đối với Riot là câu HoN. Sự ganh đua này mà tôi nghĩ đã nhấn mạnh đến mức độ hiệu quả của ý tưởng chơi miễn phí. Nhưng chơi miễn phí không phải là một khái niệm mới và điều quan trọng cần lưu ý là Riot đã cân bằng nó tốt như thế nào với nội dung trả phí. Nội dung có thể đạt được và nội dung trả phí được điều chỉnh tinh vi đến nỗi nó đủ để đeo bám những người chơi bình thường để khiến họ tiếp tục và muốn nhiều hơn nữa trong khi những người chơi chuyên dụng về cơ bản phải trả tiền để có được mọi thứ mà họ nghĩ rằng họ cần chơi hết mình.

Một khía cạnh khác của sự cạnh tranh với HoN này là Riot đã tiếp thị trò chơi của họ đặc biệt để chào đón tất cả các loại người chơi càng tốt, đặc biệt là những người không ngoan cố. Bạn có thể thấy ý tưởng đằng sau HoN là phải tập trung vào cạnh tranh cực độ, có lẽ là ở cách mà sc2 được tung ra. Sau đó nó cũng thu hút một số người chơi dota.

Trong khi đó, Riot không hề thân thiện, tập trung vào cộng đồng và có ‘mã triệu hồi sư’ của họ. Ý nghĩa cuộc sống thực của điều này, imo, là khá không đáng kể. Mọi người vẫn cư xử như những con lừa và thái độ của cộng đồng, v.v. khá giống nhau. Tuy nhiên, mọi người mua nó, họ cảm thấy như trò chơi của họ có một thái độ khác mặc dù họ có thực hành những gì họ giảng hay không. Nó tương tự như chính trị hipster tuyên bố “cứu thế giới con người” trong khi bỏ phiếu cho đảng cộng hòa.

Riot quyết định SỞ HỮU các cuộc thi của họ. Có thể cho rằng sự kiện LoL hàng đầu là thứ mà bản thân LoL sở hữu / quảng bá / chạy trong game. Bây giờ đây có lẽ là điều chưa từng thấy trong bất kỳ trò chơi nào khác. Hầu hết các nhà phát triển trò chơi cho đến nay đều phát hành một trò chơi sau đó để cộng đồng chạy với nó. Blizzard là một trong số ít các nhà phát triển trong lịch sử từng hỗ trợ một trò chơi sau khi phát hành.

May mắn cũng là một yếu tố quan trọng ở đây, trong một số lĩnh vực. Đầu tiên là phát trực tuyến đã trở nên lớn vào khoảng thời gian này. sc2 ra mắt và mọi thứ bị rạn nứt trên justin.tv> twitch and own3d. LoL đã nhanh chóng giải quyết vấn đề này và Riot đã chạy theo nó. Các điều kiện hoàn hảo để Riot tận dụng việc tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ theo một cách hoàn toàn mới.

Một điều nữa là cách mà Riot đã đầu tư vào việc phát triển tài năng game caster. Đây có phải là một quyết định nội bộ? Bởi vì nó đã trả công rất lớn cho họ. Bản thân LoL là một giấc mơ ướt về kỹ thuật / mô tả / tới lui. Nói một cách đơn giản, nó là một mỏ vàng dành cho giới giải trí. Nó giống như cricket của eSports.

May mắn thứ hai là Hàn Quốc và sự chuyển đổi từ sc1 sang sc2. Không thể đúng lúc hơn cho Riot và tôi rất muốn biết thêm về việc Riot đã cố gắng quảng bá LoL ở Châu Á như thế nào. sc2 ra mắt và cả Hàn Quốc bị mắc kẹt trong con đường mòn mỏi của starcraft này, nó giống như một nền kinh tế khổng lồ sắp phá sản. sc2 sẽ không phát triển và người Hàn Quốc đã tìm kiếm một trò chơi mới. Trò chơi mới đó là LoL.

Vì vậy, chúng tôi ở đây, LoL và bạo loạn đang đi đầu trong trò chơi cạnh tranh, trên đỉnh của một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Họ đã đánh bại HoN, thoát ra khỏi khu vực trò chơi thành công và giờ đang bước vào khu vực thay đổi của eSports. Chỉ có một thử thách đứng trước họ và dota2 của nó.

Tôi bị cuốn hút và hào hứng khi xem cách họ xử lý thử thách này. Game engine là chiến trường tiếp theo mà tôi nghĩ. Hiện tại, LoL có sự cân bằng tuyệt vời giữa việc siêu chơi được trên tất cả các máy tính, nhưng yêu cầu đủ để khiến mọi người mua phần cứng tốt hơn để chạy nó. Vì vậy, nó thu hút mức độ chính xác của các nhà tài trợ cho các sự kiện.

Đây là nơi mà dota2 có thể làm nó khó chịu, van đang ở vị trí tốt để gây sát thương và ở giai đoạn đầu này đang có số lượng lớn. Riot đã làm rất nhiều điều tuyệt vời với LoL, tôi hy vọng mô hình chơi 2 miễn phí có thể trở thành con át chủ bài.

Related posts

Yo88 – thiên đường game đổi thưởng uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Quân nón xóc đĩa – Cách chơi xóc đĩa bịp không tang an toàn nhất năm 2021
Game Nổ Hũ

Category: game

Previous Post: « Lợi ích của Tiếp thị Trò chơi
Next Post: 3 giải đấu quốc tế Esports hàng đầu: WCG, ESWC và WEG »

Reader Interactions

Trả lời Hủy

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.

Primary Sidebar

OWO Social

  • Email
  • Facebook
  • Twitter

Sản phẩm

Bí quyết để chọn nguồn gạo hữu cơ ngon sạch bổ dưỡng

03/11/2020

8 tiêu chí SEO Onpage nâng cao quan trọng nhất 2021

11/21/2020

Mạng xã hội và chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn

09/04/2020

  • Một mùa mới trong trò chơi
  • 3 giải đấu quốc tế Esports hàng đầu: WCG, ESWC và WEG
  • Sự thành công của LoL

Footer

Bài viết mới

  • Tối Đa Giá Trị Khách Hàng Với Sản Phẩm Back-end
  • Vé số Vietlott là gì? Hướng dẫn cách dò vé số chuẩn xác nhất
  • Cầu thủ El Hadji Diouf
  • Cầu thủ Emmanuel Adebayor
  • Cách viết blog về trò chơi
  • Một mùa mới trong trò chơi

Bình luận mới

  • dokhanh82 trong Tăng chỉ số DR 50 theo Ahrefs
  • In nhãn địa chỉ - Dịch vụ SEO ECD trong Vai trò của các công ty in nhãn thương mại

Đối tác

Thuê nhà vinhomes giá rẻ
Đầu tư bất động sản

Tìm kiếm

Chủ đề

Ahrefs Audiomack backlink Beatstars bãi biển bình luận bđs bất động sản CNTT comment Content ctv Deezer DJ du lịch dịch vụ dịch vụ backlink Facebook Google Business hang động Hải Dương khóa học kiếm tiền online Local SEO Maps marketing Mixcloud mmo máy lọc nước quảng cáo quảng ninh rút gọn link SEO Subscribers sức khỏe thiết kế web TikTok tin tức tôn giáo Views việc làm Youtube âm nhạc âm thanh đăng tin

Copyright © 2021 Mr Khánh 0934225077