– Tất cả các hội thoại từ nhiều kênh: Za.lo, Inbox FB, Comment từ Fanpage, Livechat trên website, Tổng đài được đổ về tại một giao diện
– Phân chia hội thoại cho từng nhóm nhân viên theo chức năng, theo kênh, theo nhóm khách hàng.
– Chatbot cho phép phản hồi ngay lập tức Khách hàng khi không có nhân viên trực trên website
– Kịch bản có sẵn với những câu hỏi lặp lại.
Hiệu quả sau khi sử dụng:
– Tỉ lệ trả lời khách hàng lên đến 99%
– Thời gian phản hồi khách hàng giảm từ hàng tiếng xuống chỉ còn vài giây
– Nhân viên thoải mái hơn, chăm sóc khách tốt hơn, không còn nhầm lẫn, sai sót
– Tỉ lệ khách hàng hài lòng tăng gấp đôi, chốt đơn dễ dàng.
👉 Sản phẩm có Bản MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI tại link sau: https://bit.ly/2Pt3viP
Đăng ký trải nghiệm ngay!
ONCUSTOMER- NỀN TẢNG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH THUỘC TẬP ĐOÀN NOVAON
🏢Địa chỉ: TSC: Tầng 9, Tòa nhà Công Đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
– VPHCM: Tầng 7, Tòa nhà MB AMC, số 538 đường CMT8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
📞 Hotline: 0963138666
🌍Website: https://oncustomer.asia