Chọn đúng insight để “chạm” đúng người tiêu dùng
Insight đắt là “đòn bẩy” cho một thương hiệu mới trỗi dậy và thương hiệu cũ tiếp tục thống trị tâm trí người tiêu dùng. Chắc chắn khi triển khai hoạt động Marketing, doanh nghiệp sẽ phải thu thập hàng tá dữ kiện và số liệu. Từ đó bạn đánh giá chúng để để tìm kiếm tính tổng quát hoặc xu hướng phát triển từ kết quả biểu thị bằng con số.
Chiều sâu của những dữ kiện và số liệu này có thể giúp bạn khám phá sâu vào tâm trí của khách hàng, nơi chứa những điều thầm kín nhất của họ. Khi bạn chạm đến được những điều ẩn sâu trong tâm trí khách hàng, điều mà các đối thủ của bạn chưa tìm ra, bạn là người đầu tiên nắm giữ nó và biến nó thành chìa khóa để kiếm tiền. Lợi thế cạnh tranh sẽ thuộc về bạn!
![](https://owo.vn/wp-content/uploads/2020/08/insight.jpg)
Cùng mình xem qua 1 số dữ liệu phân tích Insight từ Googole và Yotube năm 2019-2020 qua Ebook này nhé
Trọn bộ tài liệu mình được bạn Tâm chia sẻ, bạn nào có nhu cầu kết bạn qua Zalo 0327172222 mình share lại
Bình luận mới